Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được so sánh với Công Phượng, Quang Hải

Thứ Hai 06/07/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nam Định, cầu thủ trẻ Hai Long được so sánh với Quang Hải, Công Phượng.

Hai Long lập siêu phẩm

Sau khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Chạm trán CLB Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà, Hai Long lập siêu phẩm với cú sút xa nâng tỉ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh, góp công giúp đội bóng đất mỏ giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-2.

Lập siêu phẩm, Hai Long được so sánh với Công Phượng, Quang Hải hình ảnh
Hai Long lập siêu phẩm trong trận đấu giữa Quảng Ninh vs Nam Định.
Tiền vệ sinh năm 2000 sau trận đấu nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Phan Thanh Hùng, thậm chí còn được so sánh với những tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam: “Với những cầu thủ khác biệt một chút, công tác huấn luyện không can thiệp được vì họ có phẩm chất sẵn rồi. Điều quan trọng là cầu thủ phải hoà đồng với lối chơi đội bóng. Từ điều đó mới có Hai Long. Đó là điều là cậu ấy cần làm”.
“Những Công Phượng, Quang Hải cũng thế, họ có phẩm chất rồi nhưng được đặt trong môi trường, chơi với anh lớn, hoà đồng được với lối chơi. Hai Long là cầu thủ hiểu lối đá của đội, thể lực tốt, thông minh, đá tốt bằng cả 2 chân, chơi thanh thoát, nhỏ con nhưng điều khiển bóng rất tự nhiên, cậu ấy đã có những phẩm chất tốt. Cậu ấy còn chặng đường dài, cần học hỏi nhiều thứ. Hai Long không lạc lõng sẽ có Hai Long”.
Dành lời khuyên cho học trò khi lên tuyển U22 Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng muốn Hai Long chinh phục được huấn luyện viên, chứ không phải thể hiện mình. HLV trưởng của Quảng Ninh muốn tiền vệ trẻ này phải hiểu HLV Park Hang Seo muốn gì, qua đó chinh phục được BHL U22 Việt Nam.

Không được phép sai lầm

Chiến thắng này giúp Than Quảng Ninh vươn lên vị trí thứ 4 trong BXH V-League 2020, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC khoảng cách 3 điểm. Chiến lược gia của Than Quảng Ninh từ chối dự đoán trước về tương lai, chỉ khẳng định cố gắng từng trận và hạn chế mắc sai lầm ở mức tối đa.
“Đến bây giờ, thể thức thi đấu này không cho phép sửa sai” – HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “Chúng tôi cứ tính từng trận, cứ thua hai trận liên tiếp thấy vị trí của mình ở đâu ngay, không có cơ hội sửa sai, cơ hội cho các đội mất điểm ngày càng xa dần. Thể thức này không cho phép những sai phạm liên tục”.
Trong trận đấu với Nam Định, Than Quảng Ninh vắng hai ngoại binh là Lastro Neven và Jermie Lynch, cũng như một số trụ cột do chấn thương. Các cầu thủ này đều không gặp chấn thương nặng nhưng có phần quá tải do phải thi đấu với cường độ cao, khả năng ra sân trong trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 9 V-League 2020 vẫn còn bỏ ngỏ.
Ở vòng đấu sau, CLB Than Quảng Ninh sẽ chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh vào 18h00 ngày 11/7 trên SVĐ Cẩm Phả.

Tổng hợp Quảng Ninh 3-2 Nam Định:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Quảng Ninh 3-2 Nam Định (KT): Đội bóng đất Mỏ thẳng kịch tính vào những giây cuối cùng
Đúng vào phút bù giờ thứ 5 khi mà trọng tài nổi còi chuẩn bị kết thúc trận đấu, Quách Tân đã ghi một siêu phẩm giúp chủ nhà Quảng Ninh giành 3 điểm trọn vẹn....
Kết quả bóng đá V-League hôm nay 30/6,bảng xếp hạng mới nhất
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 30/6/2020, kqbđ livescore tỷ số Thanh Hóa vs Quảng Ninh, Nam Định vs SLNA, Hà Tĩnh vs Bình Dương, Hà Nội vs Sài Gòn...
Tiền vệ Trọng Hùng tiếp tục gặp vận đen chấn thương
Ngôi sao của Thanh Hóa mới đây đã tái phát chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 7 tới đây.
Sao mai Than Quảng Ninh lọt vào danh sách hội quân U23 của HLV Park Hang Seo
Theo tiết lộ từ CLB Than Quảng Ninh, thì đã có 2 gương mặt của đội bóng này có tên trong danh sách những cầu thủ sắp được thầy Park triệu tập lên tuyển U23...
Quảng Ninh 3-1 Quảng Nam (KT): Mạc Hồng Quân góp sức, đội bóng đất Mỏ thắng thuyết phục
Mạc Hồng Quân mang về quả phạt đền ở phút 69, trước khi Fagan tận dụng thành công. Đội chủ sân Cẩm Phả giành chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải.
ẢNH: Adriano Schmidt phản lưới đáng tiếc, cầu thủ Than Quảng Ninh tri ân Hải Huy
Trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh đã diễn ra với thế trận chắc chắn. Tuy nhiên, tình huống phản lưới nhà đáng tiếc của trung vệ Adriano Schmidt đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X