Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiền vệ Nam Định "nhọ" chẳng kém huyền thoại Liverpool

Thứ Sáu 05/06/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, trận cầu tâm điểm giữa DNH Nam Định và Viettel đã kết thúc, tình huống bước ngoặt của trận đấu chính là việc tiền vệ Lâm Anh Quang của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ chỉ sau 2 phút vào sân.
 

Phút 76, tiền vệ Lâm Anh Quang được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân với kỳ vọng sẽ tạo ra được sự tăng cường trên hàng công của Nam Định.

Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ trận Nam Định - Viettel hình ảnh
Tình huống Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, chàng tiền vệ từng được HLV Park Hang Seo để ý đã gây thất vọng gần như ngay sau khi được tung vào sân. Trong một tình huỗng tranh chấp chỉ ít phút sau khi vào sân, Lâm Anh Quang lao vào tranh chấp bóng với tiền đạo Bruno của Viettel.

Anh Quang đã dùng cả hai chân của mình đạp thẳng vào cổ chân của chàng tiền đạo Viettel. Pha bóng quyết liệt có phần thái quá này khiến trọng tài chính đã rút ra một tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Lâm Anh Quang.

Tấm thẻ đỏ này khiến anh chỉ có thể thi đấu vỏn vẹn 2 phút kể từ khi được tung vào sân. Tình huống này khiến nhiều người liên tưởng đến cựu siêu sao bóng đá người Anh Steven Gerrard. Huyền thoại Liverpool cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong quá khứ khi phải nhận tấm thẻ đỏ chỉ vỏn vẹn 2 phút sau khi vào sân ở trận đấu với Manchester United ở Prermier League. Ở tình huống đó, Gerrard đạp thẳng đùi tiền vệ MU khi ấy Ander Herrera. 
 

Gerrard
Tình huống Gerrard đạp vào cỏ chân Herrera và rời sân chỉ sau 2 phút có mặt


Việc chơi thiếu người khiến Nam Định gặp khó và phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận do công của Vũ Minh Tuấn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với HAGL ở vòng 4 V-League sắp tới.


Xem lại tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang:

video


 

 

Video tổng hợp: Nam Định 1-2 Viettel (Vòng 3 V-League 2020)
Bàn thắng vào phút bù giờ thứ 2 của tiền vệ từng khoác áo ĐTQG Việt Nam, Vũ Minh Tuấn giúp Viettel vượt qua chủ nhà Nam Định. Tuy nhiên mọi chuyện chưa chắc đã...
VIDEO: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới làm nổ tung sân Thiên Trường
Tại trận Nam Định vs Viettel thuộc vòng 3 V-League 2020, tiền đạo Rafaelson (Nam Định) có pha xử lý cực hay trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá từ khoảng...
Nam Định 1-2 Viettel (KT): Chơi thiếu người, Nam Định thua đau vào phút chót
Bàn thắng vào phút bù giờ thứ 2 của tiền vệ từng khoác áo ĐTQG Việt Nam, Vũ Minh Tuấn giúp Viettel vượt qua chủ nhà Nam Định. Tuy nhiên mọi chuyện chưa chắc đã...
Nhận định Nam Định vs Viettel (18h ngày 5/6): Thiên Trường lại mở hội?
Nhận định bóng đá Việt Nam V-League 2020: Nam Định vs Viettel.Với phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây, cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà,...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X