Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua sân nhà, HLV Viettel lên tiếng nhắc nhở ngoại binh ghi bàn

Thứ Ba 23/06/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù lập công gỡ hoà 1-1 cho Viettel trước Thanh Hoá, nhưng tiền đạo Venancio Caique vẫn bị HLV Trương Việt Hoàng nhắc nhở sau trận.
 

HLV Viettel chia sẻ sau thất bại

 

Trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi và nhận thất bại trước Thanh Hoá. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu:
 
“Trong 2 trận thua vừa qua, Viettel chưa định hình được cách chơi. Về sử dụng con người, đấu pháp chiến thuật chưa hợp lý. Chúng tôi cần phải làm lại, xem xét lại lựa chọn nhân sự thế nào cho hợp lý cho những trận đấu sau.

Trong bóng đá khó tránh khỏi sai sót. Điều quan trọng là rút kinh nghiệm tránh mắc sai sót. Khi thi đấu mà bị thủng trước, hầu như tâm lý cầu thủ không tốt, dễ mắc sai lầm. Tâm lý không thoải mái khiến toàn đội bị căng cứng khó giải tỏa.”

Lại thua sân nhà, HLV Viettel lên tiếng nhắc nhở ngoại binh hình ảnh

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thua Thanh Hoá


Về sự trở lại của Trọng Hoàng – người đã dính chấn thương trong một thời gian, ông Việt Hoàng tiếp tục: “Hoàng là cầu thủ quan trọng, rất tiếc hay dính chấn thương và chưa đạt 100% thể lực. Sắp tới Hoàng có thể thi đấu trở lại, Viettel sẽ chơi chắc chắn hơn.”
 
HLV Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận, trận này phải sử dụng những cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm, thi đấu chưa được tốt.
 
Cuối cùng, ông cũng dành lời nhắc nhở tới ngoại binh Venancio Caique: “Chúng tôi sẽ lưu ý với cậu ấy, vì đây là mùa giải đầu tiên chơi tại V-League khắc nghiệt, tránh những vấn đề cãi cọ mà tập trung vào thi đấu.”


 
Ngoại binh Viettel quỳ gối ở Hàng Đẫy và câu chuyện rớt nước mắt phía sau…
Dưới đây là câu chuyện rớt nước mắt phía sau pha ăn mừng quỳ gối xuống sân Hàng Đẫy của cầu thủ Venancio Caique bên phía Viettel.
Thắng tại Hàng Đẫy sau hơn một thập kỷ, thuyền trưởng Thanh Hoá mất giọng
Trong buổi họp báo sau trận Viettel vs Thanh Hoá, trợ lý Ngô Văn Hoà đã thay thế HLV Nguyễn Thành Công trả lời phỏng vấn.
Video tổng hợp: Viettel 1-2 Thanh Hóa (Vòng 6 V-League 2020)
Dù đã có 2 chiến thắng trên sân khách từ đầu V-League 2020 song thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lại chưa một lần ca khúc khải hoàn tại sân nhà. Ở trận đấu thuộc...
Trận Viettel vs Thanh Hóa đổ mưa lớn, biển quảng cáo thi nhau đổ rạp
Những phút cuối hiệp 1 trận đấu Viettel vs Thanh Hóa, một cơn mưa giông đổ ập xuống sân Hàng Đẫy.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X