Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021

Thứ Bảy 09/01/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành Siêu cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đặt viên gạch đầu tiên trong mục tiêu kỷ niệm 15 năm thành lập CLB.
Kỳ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021 hình ảnh
Trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020 là màn chạm trán giữa nhà vô địch Cúp quốc gia 2020 Hà Nội FC và CLB Viettel - ĐKVĐ V-League 2020.

ẢNH Kỷ niệm 15 năm, Hà Nội FC giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2021 hình ảnh gốc 2
Trận đấu được tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội), sân nhà của cả hai đội bóng tham dự trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020. Đây cũng là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong năm 2021 của bóng đá Việt Nam.

Bruno Hà Nội vs Viettel
Gia nhập Hà Nội FC từ chính Viettel, Bruno (trái) đã có màn trình diễn khá tốt khi chạm trán đội bóng cũ với lối chơi xông xáo.

Đức Chiến Bruno Hà Nội vs Viettel
Dù vậy, các cầu thủ Viettel cũng hiểu rất rõ sự nguy hiểm của Bruno nên luôn tập trung theo sát tiền đạo này.

Hữu Thắng Thành Chung Hà Nội vs Viettel
Gây ấn tượng ở hai trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cuối năm 2020, cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Thắng (áo đỏ) được tung vào sân từ đầu nhưng chơi khá thất vọng khi chạm trán với hàng phòng ngự rất chặt chẽ của Hà Nội FC.

Bùi Hoàng Việt Anh Hà Nội vs Viettel
Trong khi các chân sút của cả hai đội đều không thể tỏa sáng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội FC ở phút 73.

Ngô Duy Lân Hà Nội vs Viettel
Ngay sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Hà Nội FC không bị thổi phạt đền. Trước những thắc mắc từ phía các cầu thủ Viettel, trọng tài chính Ngô Duy Lân giải thích về lý do không cắt còi bởi theo luật mới, một cầu thủ để bóng chạm tay sau khi đã chạm vào một bộ phận khác trên cơ thể sẽ không bị thổi phạt.

Thành Chung Bùi Hoàng Việt Anh Hà Nội vs Viettel
Hà Nội FC bảo toàn tỉ số 1-0 cho đến hết trận, qua đó giành Siêu cúp quốc gia 2020.

Viettel
Trong khi đó, CLB Viettel - nhà ĐKVĐ V-League 2020 sẽ rút ra kinh nghiệm từ thất bại này để chuẩn bị cho V-League 2021 sẽ khởi tranh vào một tuần nữa.

Bùi Hoàng Việt Anh Hà Nội FC
Bùi Hoàng Việt Anh giành hai danh hiệu cá nhân là "Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu" và "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Hà Nội FC vô địch Siêu cúp quốc gia 2020.
Ngôi vô địch Siêu cúp quốc gia 2020 mang nhiều ý nghĩa với Hà Nội FC, bởi năm 2021 cũng là dịp kỷ niệm 15 năm thành lập của đội bóng Thủ đô với nhiều mục tiêu lớn được đề ra trong lễ xuất quân, bao gồm cả nỗ lực vô địch V-League cũng như bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 Viettel (Siêu cúp quốc gia 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


ẢNH: Khoảnh khắc người hùng của Bùi Hoàng Việt Anh giúp CLB Hà Nội đoạt Siêu cúp Quốc gia 2020ẢNH: Khoảnh khắc người hùng của Bùi Hoàng Việt Anh giúp CLB Hà Nội đoạt Siêu cúp Quốc gia 2020
Với bàn thắng duy nhất của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB Viettel để trở thành nhà vô địch Siêu cúp Quốc gia 2020.
Chuyện các bạn trẻ ‘không được’ mặc áo rét trong trận siêu cúp: Có phải vấn đề to tát?Chuyện các bạn trẻ ‘không được’ mặc áo rét trong trận siêu cúp: Có phải vấn đề to tát?
Bên cạnh những diễn biến trên sân, trận siêu cúp Quốc gia 2020 còn một hình ảnh đáng chú ý khác, đó là Quang Hải và các đồng đội Hà Nội ôm lấy những em bé...
Trọng tài đã đúng khi không cho Viettel hưởng penaltyTrọng tài đã đúng khi không cho Viettel hưởng penalty
Ở trận Siêu Cúp Quốc gia 2021, trọng tài Ngô Duy Lân từ chối cho Viettel hưởng penalty dù bóng đã chạm tay của Việt Anh trong vòng cấm Hà Nội.
Những điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội: Cái duyên của Bùi Hoàng Việt AnhNhững điều rút ra sau trận Viettel 0-1 Hà Nội: Cái duyên của Bùi Hoàng Việt Anh
Trước cái rét dưới 10 độ C tại Hà Nội, trận đại chiến Viettel 0-1 Hà Nội đã diễn ra không theo như kỳ vọng của NHM. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Việt Anh: Tôi chỉ góp một phần nhỏ giúp Hà Nội giành Siêu Cúp QGViệt Anh: Tôi chỉ góp một phần nhỏ giúp Hà Nội giành Siêu Cúp QG
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tỏ ra khá khiêm tốn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel để giành Siêu Cúp Quốc gia 2021.
Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?
Trận đấu đầu tiên mùa giải đã kết thúc với tỷ số nghiêng về CLB Hà Nội, với bàn thắng duy nhất trận được ghi do công Bùi Hoàng Việt Anh. Như vậy, đoàn quân HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X