Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn vào lưới HAGL, ngoại binh Hải Phòng gây ấn tượng vì... "chơi bóng chuyền"

Thứ Ba 30/06/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không gây ấn tượng bằng cách phá lưới HAGL, ngoại binh của Hải Phòng FC lại khiến người ta nhớ với một tình huống thú vị.
Ngoại binh Hải Phòng FC gây ấn tượng vì chơi bóng chuyền hình ảnh
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL tại vòng 7 V-League 2020, trợ lý Lee Young Jin cùng bác sĩ Choi Ju Young dự khán tại Lạch Tray.

HAGL vs Hai Phong
Tuy nhiên trong ngày "cánh tay phải" của thầy Park dự khán, HAGL gây bất ngờ khi "cất" một loạt trụ cột ở khu trung tuyến như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương lên ghế dự bị.

Trieu Viet Hung HAGL vs Hai Phong
Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL trở nên quyết liệt ngay từ những phút đầu khi đội chủ nhà lựa chọn lối chơi áp sát để hạn chế những cầu thủ giàu kỹ thuật bên phía HAGL.

Van Toan HAGL vs Hai Phong
Mang băng đội trưởng khi Tuấn Anh vắng mặt, Văn Toàn bị các cầu thủ Hải Phòng "chăm sóc" rất kỹ khi đang là nhân tố nguy hiểm bậc nhất trên hàng công HAGL.

Walsh HAGL vs Hai Phong
Trận đấu không thực sự được đánh giá cao về chuyên môn khi cả hai đội đều chơi quyết liệt, dẫn tới trận đấu có phần bị vụn, cũng như có ít cơ hội ghi bàn.

Claudecir Dung Quang Nho Hai Phong vs HAGL
Không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành HAGL, ngoại binh Claudecir của Hải Phòng FC lại khiến người ta nhớ tới với pha... chơi bóng chuyền trong hiệp một.

Van Toan HAGL vs Hai Phong
Dù chơi rất nỗ lực nhưng Văn Toàn trong trận đấu này không thể kéo cả hàng công HAGL khi bị Hải Phòng phong toả quá chặt chẽ. Mỗi khi thủ quân HAGL có bóng, từ 2-3 cầu thủ Hải Phòng lập tức áp sát nhằm không cho Văn Toàn phát huy sở trường là những pha bứt tốc độ.

Van Luan Hai Phong vs HAGL
Việc Hải Phòng FC có thể giữ trắng lưới một phần cũng nhờ sự xuất sắc của thủ thành Văn Luân, người đóng thế cho Văn Toản bị chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Minh Vuong HAGL vs Hai Phong
Thi đấu bế tắc, HLV Lee Tae Hoon tăng cường sức mạnh hàng công bằng cách tung Minh Vương vào sân. Tuy nhiên phương án này vẫn chưa đem lại hiệu quả khi hàng phòng ngự Hải Phòng vẫn chơi đầy chắc chắn và khó chịu.

Minh Vuong HAGL vs Hai Phong
Trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng nhưng thừa những pha va chạm quyết liệt.

Van Toan HAGL vs Hai Phong
Sau trận đấu, bác sĩ Choi trực tiếp xuống sân để hỏi thăm tình hình của Văn Toàn. Đội trưởng của HAGL trận này phải rời sân khi bị đau tay sau một tình huống va chạm với cầu thủ Hải Phòng.


Tổng hợp Hải Phòng 0-0 HAGL:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Vì sao thủ thành Văn Toản không được đăng ký thi đấu trận gặp HAGL?
HLV Phạm Anh Tuấn đã tiết lộ lý do không đăng ký thủ thành Văn Toản trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL.
Những điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-0 HAGL
Trên sân Lạch Tray chiều 29/6, hai CLB Hải Phòng vs HAGL đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài căng thẳng, có thừa sự quyết liệt song lại có rất ít cơ...
Hải Phòng 0-0 HAGL (KT): Hòa nhạt nhòa, Gỗ toát mồ hôi giữ top 8
Dù không tung ra lực lượng mạnh nhất trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng HAGL vẫn đảm bảo mục tiêu là giành 1 điểm trên sân của Hải Phòng.
Video bóng đá Hải Phòng vs HAGL 0-0: Nhạt nhòa, bế tắc
Video bóng đá kết quả Hải Phòng vs HAGL trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2020, video clip bàn thắng Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai chiều ngày hôm nay 29/6.
Nhận định Hải Phòng vs HAGL (17h00 ngày 29/6): Khi khốn gặp khó
Cả hai CLB Hải Phòng vs HAGL đều đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng tại V-League 2020. Và liệu bên nào sẽ được nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?
Lịch thi đấu V.League 2020 hôm nay 29/6: Hải Phòng đấu HAGL
Lịch thi đấu V.League hôm nay 29/6/2020. LTD bóng đá Việt Nam vòng 7 V League 2020 chiều nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp VTV, VTC, BDTV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X