Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được ra sân, Tuấn Anh thảo luận khá lâu với ban huấn luyện HAGL

Thứ Ba 30/06/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ra sân phút nào trong trận đấu với Hải Phòng, tiền vệ Tuấn Anh tách riêng ra thảo luận khá lâu với ban huấn luyện HAGL, trong khi các đồng đội tập dãn cơ sau khi trận đấu kết thúc.
Không được ra sân, Tuấn Anh thảo luận khá lâu với BHL HAGL hình ảnh
Trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray, Tuấn Anh bất ngờ nằm ngoài đội hình ra sân của HAGL. HLV Lee Tae Hoon cho biết muốn giữ sức cho "chàng Nhô" khi cầu thủ này đã thi đấu trong 5 trận liên tiếp, cũng như có tiền sử chấn thương.

Xuan Truong HAGL
Ngoài Tuấn Anh, tuyến giữa của HAGL trong trận đấu với Hải Phòng cũng không có sự góp mặt của Xuân Trường. Mới trở lại sau chấn thương, tiền vệ gốc Tuyên Quang mới ra sân trong những phút cuối trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2020.

Bo Xuan Truong HAGL
Bố Xuân Trường cũng có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để theo dõi HAGL thi đấu, dù con trai không ra sân ngay từ đầu.

Tuan Anh Xuan Truong HAGL
HLV Lee Tae Hoon có lý do để thận trọng khi cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều có tiền sử chấn thương. Hai năm trước cũng chính tại Lạch Tray, tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, HAGL khi đó cho rằng mặt sân xấu là nguyên nhân dẫn tới điều này.

Tuan Anh Xuan Truong HAGL
Ngoài Tuấn Anh và Xuân Trường, HLV Lee Tae Hoon cũng gây bất ngờ khi "cất" cả Minh Vương trên ghế dự bị. Sang đến hiệp hai, Minh Vương mới được đưa vào sân.

Xuan Truong HAGL
Còn Xuân Trường cũng chỉ được vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang thậm chí chưa kịp chạm bóng thì trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Thanh Dong Xuan Truong HAGL
Dù chưa được chạm bóng nhưng Xuân Trường vẫn vui vẻ hỏi thăm Thành Đồng, một cầu thủ cũng trưởng thành từ khoá 1 học viện HAGL-JMG, cùng lứa với Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,...

Xuan Truong HAGL
Xuân Trường cùng nhóm cầu thủ dự bị trong trận này của HAGL tập thêm trên sân Lạch Tray sau khi trận đấu kết thúc. Đây là điều không thường diễn ra với CLB HAGL, đặc biệt trong những trận đấu trên sân khách.

Không được ra sân, Tuấn Anh thảo luận khá lâu với BHL HAGL hình ảnh
Không được ra sân phút nào trong trận đấu với Hải Phòng, Tuấn Anh thảo luận khá lâu với ban huấn luyện HAGL. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, Tuấn Anh cũng được bắt gặp có buổi họp đội riêng với các cầu thủ trên sân, BHL không tham gia.

Không được ra sân, Tuấn Anh thảo luận khá lâu với BHL HAGL hình ảnh
Chiếc băng đội trưởng trong trận đấu này lần lượt thuộc về Văn Toàn và Memovic. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, chiếc băng thủ quân lại trở về tay Tuấn Anh, dù tiền vệ này không ra sân phút nào.

Tổng hợp Hải Phòng 0-0 HAGL:


video


Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Tuấn Anh:


Lý do nào khiến Tuấn Anh - Xuân Trường phải ngồi dự bị?
Sau trận hoà Hải Phòng, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do không cho Tuấn Anh và Xuân Trường ra sân.
HAGL: Đừng để chàng Nhô cô đơn
Nhìn những nỗ lực trong vô vọng của Tuấn Anh ở trận gặp Hà Nội có thể thấy tấm áo HAGL lúc này dường như đã quá chật với tiền vệ sinh năm 1995.
Tuấn Anh chơi tốt nhưng đơn độc trên sân Hàng Đẫy
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải lên tiếng cho rằng một mình Tuấn Anh là không đủ để mang về chiến thắng cho HAGL trên sân Hàng Đẫy.
ẢNH: Tuấn Anh ôm chầm lấy đàn anh sau thất bại của HAGL
Tuần Anh cũng như các cầu thủ HAGL thể hiện sự thất vọng rõ rệt khi để thua một cách chóng vánh trước Hà Nội FC.
Hùng Dũng: “Tuấn Anh và HAGL rất tốt, nhưng Hà Nội…”
Trước thềm trận đấu với HAGL, Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội đã có những chia sẻ về đối thủ và cá nhân Nguyễn Tuấn Anh.
Tiền vệ Tuấn Anh nói gì trước màn đọ sức ĐKVĐ Hà Nội?
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Hà Nội, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho biết anh và các đồng đội đã quên đi thất bại trước Nam Định để sẵn sàng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X