Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn nhận định khả năng Công Phượng tỏa sáng tại Siêu cúp 2019

Chủ Nhật 01/03/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội tỏa sáng của Công Phượng tại trận tranh Siêu cúp 2019 được đánh giá là rất khó khăn.
Trận đấu khai màn mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam sắp sửa diễn ra giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, hai đội bóng được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trước thềm trận đấu kinh điển của bóng đá Việt Nam, Công Phượng, cầu thủ đang có phong độ rất tốt tại CLB TP.HCM được kì vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới. Tuy nhiên, phóng viên người Anh, Bill George có am hiểu sâu rộng về bóng đá Đông Nam Á lại không nghĩ như vậy.

Khả năng Công Phượng tỏa sáng tại Siêu cúp 2019 hình ảnh
Công Phượng tỏa sáng với 2 bàn thắng sau 2 trận tại AFC Cup 2020

"Chúng ta đều biết Công Phượng đang có phong độ tốt và rất khao khát ghi bàn để tìm lại giai đoạn đỉnh cao của mình sau khi không thành công ở nước ngoài. Phượng là cầu thủ tài năng, nhưng năm 2019 đã diễn ra không hề suôn sẻ với cậu ấy. Đó là lý do Phượng khao khát ghi bàn vào lưới Hà Nội

CLB TPHCM đang có màn trình diễn tốt ở AFC Cup, nhưng sẽ không dễ để Công Phượng có thể thi đấu thăng hoa như những trận đấu ở AFC Cup vừa qua
", Bill chia sẻ.

Ông cho rằng ở trận đấu này, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá cơ hơn đối thủ dù phải làm khách trên sân Thống Nhất. Đội bóng thủ đô sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn và dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại Việt Nam.

Trong khi đó, điểm yếu lớn nhất của CLB TP.HCM được Bill chỉ ra chính là ở hàng thủ. Trải qua 2 trận đấu tại AFC Cup 2020 vừa qua, đội bóng của HLV Chung Hae Song đã để lọt lưới tới 4 bàn thua.

Mặc dù vậy, trận đấu tranh Siêu cúp 2019 giữa Hà Nội và TP.HCM vẫn được đánh giá là trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 hôm nay trên sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X