Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kể cả thua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn sẽ đá tấn công"

Thứ Bảy 14/03/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua trận thứ 2 ở V-League 2020, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận trình độ của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn hạn chế.

Trình độ hạn chế

Sau hai trận tại V-League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cảm nhận rõ sự khắc nghiệt của đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam. Trận thua 1-2 khi gặp CLB Nam Định trên SVĐ Thiên Trường khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức tiếp tục trắng tay, sau khi đã để thua CLB Viettel ở trận ra quân.
HLV Phạm Minh Đức sau trận thua CLB Nam Định thừa nhận: “Tôi đã dự đoán kết quả này từ trước. Là đội tân binh, các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm, trẻ và trình độ có hạn. Trong tay tôi chỉ có như vậy nên đã chuẩn bị sẵn tin thần. Bóng đá có thắng có thua, các cầu thủ đã thi đấu hết khả năng, hết mình nhưng năng lực có hạn, không thể trách được”.

Kể cả thua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn sẽ đá tấn công hình ảnh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận thua thứ hai tại V-League 2020.
Thừa nhận các học trò trình độ có hạn, HLV Phạm Minh Đức cũng thừa nhận cải thiện năng lực rất khó khi đây mới là mùa đầu tiên đá ở V-League. Ông cho rằng các cầu thủ trẻ bị ngợp khi phải đối đầu với ngoại binh, điều không có ở giải hạng Nhất.
Đại diện của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng thừa nhận CLB Nam Định có hai ngoại binh xuất sắc trên hàng công, trong đó Đỗ Merlo đã “nổ súng” trong trận đấu này. Ngoài ra, lối chơi bóng bổng, bóng dài của CLB Nam Định cũng khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn khi thiệt thòi trong các pha tranh chấp tay đôi với ngoại binh.

Dù thua vẫn chơi tấn công

Dù là tân binh mới lên hạng nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay vì chơi phòng ngự vẫn lựa chọn lối chơi tấn công. Lý giải về điều này, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Trận đấu này, tôi không đến để hoà, trận hoà không bằng 1 trận thắng. Kể cả 3 trận thua, chúng tôi vẫn phải tìm kiếm một trận thắng, kể cả gặp Than Quảng Ninh”.
Gặp CLB Nam Định, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận kể cả chơi phòng ngự vẫn chưa chắc đã có được một kết quả hoà. Vì vậy, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lựa chọn lối chơi tấn công cống hiến để tìm kiếm chiến thắng, cũng như để người hâm mộ có thể theo dõi một trận cầu hấp dẫn.
“Đội tôi có phòng ngự chưa chắc hoà, tại sao không tấn công? Phòng ngự có thể hoà, có thể thua, tấn công có thể thua nhưng tôi chọn lối chơi tấn công” – HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Tổng hợp Nam Định 2-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vòng 2 V-League 2020):

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:


Nam Định 2-1 Hà Tĩnh: Tân binh V-League 2020 chết bởi siêu phẩm
Tại vòng 2 V-League 2020, Nam Định đã có chiến thắng trên sân nhà trước các vị khách tới từ Hà Tĩnh. Lão tướng Đỗ Merlo mở tỷ số bằng cú đánh đầu sở trường và...
Nguyên Mạnh nhận lời khen từ đối thủ sau màn trình diễn ấn tượng
Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận khai màn V-League 2020, thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel nhận lời khen từ HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hà Tĩnh 0-1 Viettel: Học trò thầy Park ghi bàn duy nhất, Viettel thắng nhọc tân binh
Tại vòng 1 V-League 2020, hai đội Hà Tĩnh vs Viettel đã cống hiến một trận cầu sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao nhưng chỉ có một bàn thắng được ghi vào...
Thiếu dàn đèn, tân binh V-League được đặc cách đá sớm
Với việc sân Hà Tĩnh chưa có dàn đèn chiếu sáng, BTC giải đã chấp nhận đề nghị xin được thi đấu sớm của CLB Hà Tĩnh ở các trận đấu trên sân nhà của họ.
HLV Quang Trường: Tinh thần xứ Nghệ sẽ là vũ khí của các cầu thủ SLNA
V-League 2020 sẽ trở nên thú vị hơn với trận derby Xứ nghệ giữa tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An.
Với việc không đáp ứng được yêu cầu từ Ban tổ chức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như sẽ không được đá trên sân nhà ở V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X