Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia hoãn Giải VĐQG vì COVID-19

Chủ Nhật 15/03/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, Indonesia là quốc gia tiếp theo hoãn giải VĐQG vì căn bệnh chết người này.

Theoo thông báo mới nhất của PSSI (LĐBĐ Indonesia), các giải bóng đá gồm Liga 1 và 2 sẽ tạm thời hoãn lại nửa tháng sau chủ nhật này vì đại dịch Covid 19.

Indonesia hoãn Giải VĐQG vì COVID-19 hình ảnh
Shopee Liga 1 sẽ hoãn lại ít nhất 2 tuần vì COVID-19

Chủ tịch của PSSI, ông Mochamad Iriawan tuyên bố: “Cả Liga 1 và Liga 2 sẽ bị đình chỉ ít nhất trong hai tuần tới trong khi chúng tôi theo dõi tình hình bùng phát corona.

Sau khi thảo luận với các thành viên của PSSI và các quan chức chính phủ về tình hình của COVID-19, chúng tôi cho rằng tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn trong những ngày tới. Vì vậy, tất cả đã đồng ý hoãn lại các trận đấu Liga 1 từ thứ Hai, ngày 16/3 tới đây.”

Đây được xem là yêu cầu cần thiết đối với các quốc gia trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, bóng đá Indonesia vẫn ứng biến tương đối chậm với đại dịch này.

Trước đó, nhiều Giải VĐQG ở một số nước trong khu vực như Thái Lan, Nhật Bản,… đã cho dừng từ giai đoạn cuối tháng 2/2020. Hoặc như Việt Nam cũng đã cho các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả.

Trong khi đó, kể từ đại dịch COVID-19 bùng phát tới nay, các giải VĐQG của Indonesia vẫn diễn ra bình thường. Thậm chí vào ngày mai, một số trận đấu tại Liga 1 vẫn sẽ diễn ra bình thường trước khi lệnh hoãn thi đấu được thực hiện.


Quỳnh Anh


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X