Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Hà Nội FC chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh của CLB Hà Nội Ibou Kebe đã có những chia sẻ về cách thức tập luyện sinh hoạt mùa dịch trong thời kì Covid-19.

Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên khắp cả nước cũng như trên thế giới, CLB Hà Nội và nhiều đội bóng khác tham gia V-League 2020 vẫn tích cực tập luyện để chờ ngày giải khởi tranh trở lại.

Ibou Kebe chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19 hình ảnh
Hình ảnh Ibou Kebe trong buổi tập ngày 25/3 của Hà Nội FC

Chia sẻ về cách tập luyện và ăn uống mùa dịch, tiền đạo ngoại của CLB Hà Nội Ibou Kebe cho biết: “Covid-19 đã và đang gây ra nhiều ảnh hướng đối với việc thi đấu và tập luyện của các đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi chúng ta phải có những biện pháp để chăm sóc bản thân tốt hơn, ăn uống sinh hoạt và tập luyện khoa học để ngăn ngừa việc mắc bệnh.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng ta cần vượt qua khó khăn để đạt đến thành công và việc tập luyện và thi đấu. Những điều kiện như hiện tại không phải vấn đề quá lớn với tôi. Tôi vẫn tập luyện để giữ phong độ trước khi các trận đấu trở lại.

Ở mùa giải năm ngoái, Kebe được ra sân tổng cộng 19 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được 5 bàn thắng. Đây quả thực là một con số quá khiêm tốn so với một tiền đạo như Kebe.

Đến mùa giải năm nay, tưởng chừng Ibou Kebe không có cơ hội được đăng kí thi đấu. Tuy nhiên, việc Rimario dính chấn thương trong giai đoạn đầu chuẩn bị của mùa giải giúp Kebe được đăng kí trở lại cho giai đoạn lượt đi.

Hiện tại, V-League 2020 vẫn phải tạm hoãn ít nhất đến ngày 15/4 trước những diễn biến phức tạp của Covid-19.

VPF sẽ họp trực tuyến để chốt phương án của V-League 2020
Thời gian tới, VPF sẽ tổ chức cuộc họp trược tuyến với các CLB để chốt phương án tổ chức V-League 2020 mùa dịch Covid-19.
Chủ tịch Hà Nội FC: Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.
ẢNH: V-League lên phương án trở lại, Đình Trọng ra sân tập cùng Hà Nội FC
Dù đang trong giai đoạn chấn thương nhưng trung vệ Trần Đình Trọng vẫn ra sân theo dõi các đồng đội ở Hà Nội FC tập luyện.
Tránh Covid-19, V-League 2020 có thể đá tập trung ở miền Bắc
Trong bối cảnh dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, VPF đưa ra đề xuất V-League 2020 đá tập trung tại miền Bắc với điều kiện không khán giả.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X