Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh của Hà Nội FC chỉ ra điểm khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu

Thứ Tư 25/03/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập chiều 25/3 cùng CLB Hà Nội, tiền đạo Ibou Kebe đã chỉ ra yếu tố khác biệt trong cách chơi bóng ở Việt Nam và châu Âu.
Gia nhập Hà Nội FC trong giai đoạn lượt về V-League 2019 thay cho Oseni bị chấn thương, tiền đạo Ibou Kebe ở mùa đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng. Tưởng như mùa này, chân sút sinh năm 1989 sẽ không tiếp tục thi đấu cho Hà Nội FC nhưng với việc Rimario chấn thương, Kebe được đội bóng Thủ đô đăng ký thay thế trong danh sách ngoại binh.

Ibou Kebe chỉ ra điểm khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu hình ảnh
Tiền đạo Ibou Kebe đánh giá các cầu thủ châu Á nhanh nhẹn, trong khi các cầu thủ châu Âu có sức mạnh.
Dù V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, Kebe vẫn ra sân tập luyện cùng Hà Nội FC để sẵn sàng thi đấu trở lại. Tiền đạo người Pháp thừa nhận đây là giai đoạn khó khăn khi vừa phải cố gắng tập để giữ phong độ, vừa giữ gìn sức khoẻ bản thân để phòng tránh dịch bệnh.
Kebe chia sẻ: “Tôi liên hệ hàng ngày với gia đình và nhận được nhiều thông tin về dịch Covid-19. Theo tôi biết thì tình hình dịch bệnh ở quê hương có đôi chút khó khăn hơn, nhưng đại dịch đã ở phạm vi toàn cầu nên ở đâu cũng vậy thôi”.
Trước khi đến Hà Nội FC, Kebe từng ghi 24 bàn trong 25 trận ra sân cho CLB Tabor Sezana (VĐQG Slovenia). Nhưng sau 14 trận khoác áo nhà ĐKVĐ V-League, Kebe chỉ ghi được 5 bàn, nguyên nhân theo cầu thủ này là trong mùa đầu tiên chưa thực sự hiểu về cách vận hành chiến thuật của đội.
“Hiện tại, tôi tự tin hơn rất nhiều” – Kebe chia sẻ: “Thời gian đầu rất khó để hoà nhập nhưng giờ tôi đã hiểu được cách toàn đội thi đấu. HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã trao đổi về bóng đá và hệ thống chiến thuật của đội”.
Khởi nghiệp trong màu áo CLB ASPV Strasbourg ở Pháp, Kebe cũng có sự nhìn nhận về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu: “Tôi nghĩ Khác biệt lớn nhất là hình thể. Các cầu thủ châu Âu chơi va chạm nhiều hơn, trong khi các cầu thủ khâu Á rất nhanh. Nhưng một cầu thủ giỏi có thể chơi ở bất kỳ đâu”.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Kebe:


Video tổng hợp: Quảng Nam 1-2 Hà Nội (Chung kết Cúp quốc gia 2019)
Được đánh giá cao hơn nhưng nhà vô địch V-League 2019 đã gặp nhiều khó khăn trên sân Tam Kỳ của đối thủ Quảng Nam ở trận chung kết Cúp quốc gia 2019. Họ bị dẫn...
Quảng Nam 1-2 Hà Nội (KT): Thắng ngược, Hà Nội chấm dứt cơn khát danh hiệu Cúp quốc gia
Được đánh giá cao hơn nhưng nhà vô địch V-League 2019 đã gặp nhiều khó khăn trên sân Tam Kỳ của đối thủ Quảng Nam ở trận chung kết Cúp quốc gia 2019. Họ bị dẫn...
ẢNH: Tân binh Kebe của Hà Nội chơi ra sao trong ngày ra mắt V-League?
Vào sân trong hiệp hai, tân binh Kebe của Hà Nội FC nhanh chóng thể hiện được giá trị với hai pha dọn cỗ nhưng Trương Văn Thái Quý đều không tận dụng được cơ...
Chính thức: Hà Nội FC chiêu mộ máy làm bàn để thay thế Oseni
Trang Fanpage của Hà Nội FC mới đây đã xác nhận việc đội bóng Thủ đô chiêu mộ thành công tiền đạo Ibou Kebe để thay thế cho Oseni.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X