Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19

Thứ Hai 23/03/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2020.

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Ở trận đấu vừa qua, đội bóng đã có màn trình diễn không tốt. Tuy nhiên, điều này không xuất phát từ chất lượng của họ mà chỉ đơn giản là họ lần đầu tiên được thi đấu với nhau.”

Hùng Dũng tiết lộ khó khăn của Hà Nội FC sau quãng nghỉ dịch hình ảnh
CLB Hà Nội trở lại tập luyện giữa mùa dịch

Sau khi vòng 2 V-League khép lại, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam chính thức phải tạm hoãn trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Hiện thời điểm trở lại của V-League 2020 vẫn chưa được công bố

Theo đó, CLB Hà Nội cũng cho các cầu thủ “xả trại” kể từ ngày 15/3 vừa qua nhằm giảm bớt áp lực sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng. Ngày 21/3, toàn đội tập trung trở lại để hồi phục thể lực. Điều này cũng khiến các cầu thủ gặp phải những khó khăn nhất định.

Các cầu thủ gần như phải tập lại từ đầu vì quãng nghỉ tương đối dài. Mặc dù tương đối mệt mỏi, các cầu thủ cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhất trước tình hình dịch bệnh bùng phát.

Quãng nghỉ vừa rồi cũng rất là tốt khi mà các cầu thủ trụ cột có thể hồi phục chấn thương và trở lại với phong độ tốt nhất khi V-League trở lại”, Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Hiện tại, V-League 2020 vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khi số người nhiễm Covid-19 vẫn không ngừng gia tăng. Tính đến hết ngày 22/3, đã có 113 người tại Việt Nam dương tính với Covid-19.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X