Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng V-League 2020

Chủ Nhật 09/02/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được sự chuẩn bị tương đối kĩ càng, song ban lãnh đạo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V-League 2020.
Việc giành được chức vô địch Giải hạng nhất mùa giải 2019 đã giúp đội bóng đại diện cho bóng đá Hà Tĩnh giành một vé lên chơi bóng tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 tới đây.

Sau khi kết thúc mùa bóng 2019, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trả về CLB Hà Nội 8 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng như trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Lê Văn Xuân, tiền đạo Lê Xuân Tú. Đây là những tổn thất lực lượng không hề nhỏ đối với tân binh của V-League 2020.

Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng V-League 2020 hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu trụ hạng tại V.League 2020. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cũng đã nhanh chóng bổ sung nhân sự và sẵn sàng cho mùa giải mới. Trong đó, đáng chú ý có bản hợp đồng với nhà vô địch AFF Cup 2008, tiền vệ Lê Tấn Tài. Bên cạnh đó, đội bóng tân binh cũng mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng khác như thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), trung vệ Phạm Hoàng Lâm (HAGL), tiền vệ Lê Mạnh Dũng (SLNA)…

Được đánh giá là đội bóng còn non kinh nghiệm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại mùa giải 2020. Chia sẻ với truyền thông, HLV Phạm Minh Đức nói: “Tôi đã xác định mục tiêu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh năm nay chỉ là trụ hạng. Thực sự, với một tân binh còn thiếu kinh nghiệm như chúng tôi hiện tại, việc trụ lại sân chơi vốn rất khốc liệt như V.League đã là quá tốt rồi.

Điều quan trọng nhất với đội bóng thời gian này là cố gắng cải thiện những điểm yếu và tạo sự gắn kết giữa các tuyến, giữa nội binh và ngoại binh nhằm hướng đến sự ổn định, khi ấy mới có thể an tâm bước vào mùa giải 2020

.”

Hiện tại, VPF và VFF đã chốt phương án tổ chức V-League mùa giải 2020. Ở trận khai màn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có màn đối đầu với CLB Viettel.

Quỳnh Anh

Chốt phương án tổ chức V-League 2020
VPF và VFF đã chốt phương án tổ chức V-League cũng như các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia vào đầu tháng 3/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X