Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy cán mốc đặc biệt tại V-League 2020

Thứ Năm 25/06/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những cột mốc đánh dấu quãng đường trưởng thành của mình tại bóng đá Việt Nam.

Ngày 24/6 vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu thứ hai liên tiếp không thắng ở V-League. Trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi thảm bại 1-3 trước đội chủ. Họ đã tạo được bất ngờ nho nhỏ khi Văn Toàn lập công cho Hoàng Anh Gia Lai từ một cú sút ngoài vòng cấm nhưng rút cục, đội bóng này đã phải chịu thất bại 1-3 khi tiếng còi kết thúc trận vang lên.

Như vậy là đội bóng phố Núi đã không xóa được dớp trên sân nhà của CLB SHB Đà Nẵng. Kể từ năm 2015 tới nay, dù thi đấu ở sân Hòa Xuân hay trước đó là Chi Lăng thì lứa trẻ nhà bầu Đức đều thua cuộc. Dẫu vậy, đây vẫn là một cột mốc quan trong với Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy. Tiền vệ quê Tuyên Quang chấm dứt quãng thời gian 9 tháng vật lộn với chấn thương trong khi đó Hồng Duy đã cán mốc 100 trận đấu tại V.League.

Hồng Duy cán mốc đặc biệt tại V-League 2020 hình ảnh
Nguyễn Phong Hồng Duy có trận đấu thứ 100 cho HAGL

Trong số các cầu thủ khóa 1 Hoàng Anh Gia Lai được lên đôn lên đội một năm 2015, Hồng Duy không phải là cái tên thường xuyên được đá chính. Khi ấy, Vị trí cánh trái thuộc về Văn Thanh, còn cánh phải thuộc về Văn Sơn. Các vị trí trên hàng tiền đạo là thuộc về Công Phượng, Văn Toàn….

Chính vì thế, đạt được thành tích ra sân 100 trận tại V-League là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hồng Duy tại đội bóng phố Núi cũng như ở V-League. Chúc mừng chàng tiền vệ sinh năm 1996 này và hi vọng anh sẽ có thêm nhiều đóng góp cho HAGL cũng như là ĐTQG Việt Nam.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X