Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson hé lộ mục tiêu bất ngờ của Thanh Hóa tại V-League 2020

Thứ Bảy 22/02/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển đến đầu quân cho CLB Thanh Hóa sau một mùa giải thi đấu cho Quảng Nam, Hoàng Vũ Samson đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đội bóng xứ Thanh.


Ngay trước thềm mùa giải mới 2020, cựu tiền đạo của CLB Quảng Nam đã tiết lộ mục tiêu bất ngờ: “ Thanh Hóa đang cho thấy sự thay đổi nhanh chóng qua từng ngày trước mùa giải mới. Tôi tin tưởng vào năng lực của các ngoại binh, HLV trưởng và các đồng đội của mình.

Hoàng Vũ Samson hé lộ mục tiêu bất ngờ của Thanh Hóa tại V-League hình ảnh
Hoàng Vũ Samson từng thi đấu xuất sắc trong màu áo của CLB Hà Nội

Tôi nghĩ đội bóng của mình sẽ có được chức vô địch V-League và cả cúp quốc gia nữa. Trong trường hợp tồi tệ nhất, chúng tôi vẫn có thể giành 1 trong 2 danh hiệu đó

.”

Mặc dù, Hoàng Vũ Samson vẫn cho rằng đội bóng cũ CLB Hà Nội là trở ngại lớn nhất đối với đội bóng Xứ Thanh: “Tôi biết để làm được điều đó mọi thứ sẽ rất khó khăn. Trước tiên cần phải vượt qua được CLB Hà Nội với lực lượng rất mạnh. Tuy nhiên, bạn hãy nhìn vào CLB TP.HCM, họ đã có nhiều cầu thủ mới và đã nhanh chóng cho thấy sự thay đổi vượt trội của mình ở mùa giải năm ngoái và Thanh Hóa cũng đang cho thấy những sự thay đổi đó.”

Mặc dù đã chuyển đến thi đấu ở Việt Nam từ năm 2007 khi đá cho CLB Than Quảng Ninh nhưng phải đến mùa giải 2011, Hoàng Vũ Samson mới thực sự khẳng định được tên tuổi trong màu áo CLB Hà Nội với vai trò là một tiền đạo mũi nhọn hiệu quả.

Sau giải đoạn 2011 - 2017 gắn bó với đội bóng thủ đô, Samson chuyển tới thi đấu trong màu áo của Buriram United. Nhưng anh cũng chỉ có được 2 trận ra sân rồi tiếp tục trở về Việt Nam thi đấu cho Hà Nội.

Kết thúc mùa giải 2019, sau quãng thời gian thi đấu cho Quảng Nam với bản hợp đồng cho mượn, Samson chính thức cập bến CLB Thanh Hóa. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, Samson và CLB Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ ở mùa giải 2020.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X