Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF hoãn Đại hội thường niên năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh

Thứ Ba 04/08/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam năm 2020 sẽ tạm hoãn, dời thời gian tổ chức sang thời điểm khác do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Được sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền, Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) năm 2020 khóa VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2020 dự kiến được tổ chức ngày 8/8 tại Hà Nội. Một nội dung quan trọng tại đại hội là các thành viên VFF sẽ bầu bổ sung vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, thay ông Cấn Văn Nghĩa đã xin nghỉ hồi tháng 6/2019.

Đại hội thường niên LĐBĐ Việt Nam năm 2020 tạm hoãn hình ảnh
Đại hội thường niên VFF hoãn thời gian tổ chức do ảnh hưởng của dịch bệnh.

 
LĐBĐ Việt Nam cũng đưa ra danh sách cuối cùng với 3 ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF gồm: Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Động Lực Lê Văn Thành, Chủ tịch CLB Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng và Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cacao Việt Nam Trần Văn Liêng.
 
Tuy nhiên, căn cứ tình hình hiện tại, chiều 4/8, Ban Chấp hành VFF đã thống nhất ý kiến hoãn thời gian tổ chức Đại hội thường niên VFF năm 2020. Đại hội thường niên sẽ chuyển sang tổ chức ở thời điểm khác phù hợp để các tổ chức thành viên VFF có thể tham dự đầy đủ và đảm bảo thành công cho Đại hội, sự điều chỉnh này cũng được VFF thông báo đến FIFA, AFC và AFF.
 
Trước đó, đại diện các CLB SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Thanh Hoá đều lên tiếng kiến nghị tạm hoãn Đại hội do tình hình dịch bệnh.
 
Chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà cho biết: "Theo tôi, thời điểm này khi dịch Covid-19 đang bùng phát như vậy thì nên hoãn đại hội thường niên VFF, dời sang thời điểm khác. Tổ chức lúc này là vô trách nhiệm với xã hội trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch. Việc bầu Phó chủ tịch tài chính có gì đâu mà phải vội vàng”. 
 
Trong khi đó, Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết nhiều khả năng ông cũng sẽ không ra Hà Nội: “Tôi đề nghị VFF xem xét dời lại, Đại hội thường niên nên có người dự trực tiếp chứ bỏ phiếu công khai gây mất đoàn kết, uy tín không thể được”.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Việt Nam:


NÓNG: CLB TP.HCM chính thức ra mắt hai tân binh Costa Rica
Chiều ngày 4/8, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức thông báo ký hợp đồng với hai chân sút người Costa Rica sau khi đã hoàn thành thời gian cách ly.
AFC chú ý đến sự trở lại của Đoàn Văn Hậu
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Hà Nội sau một thời gian chơi bóng ở Heerenveen.
Chủ tịch SLNA: Chúng tôi chưa bao giờ bán cầu thủ mà họ tự rời đi
Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã tiết lộ về những khó khăn trong công tác chuyển nhượng của đội bóng xứ Nghệ nhiều năm qua.
HLV Hữu Thắng: V-League năm sau có thể sẽ có 16 đội
Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền của CLB TPHCM đưa ra đề xuất để giải bóng đá VĐQG có thể tiếp tục.
Nam Định quyết không để cầu thủ chịu thiệt trong mùa dịch COVID-19
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Nam Định chưa nghĩ tới việc giảm lương cho các cầu thủ trong bối cảnh V.League 2020 đang tạm nghỉ vì dịch COVID-19 dù đội bóng...
CLB TP.HCM chính thức hé lộ tân binh đầu tiên qua facebook
Trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM mới đây đã úp mở hình ảnh của một tân binh sắp về đầu quân. Tuy nhiên danh tính nhân vật này nhanh chóng bị các CĐV...



 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X