Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: ‘Khắc Ngọc xứng đáng lên tuyển vì…’

Chủ Nhật 21/06/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bình luận viên Quang Tùng, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc xứng đáng được điền tên lên đội tuyển quốc gia sau những màn trình diễn gần đây.

V-League 2020 đã trải qua 5 vòng đấu, CLB Viettel đang có một chuỗi phong độ phập phù khi giành được 8 điểm. Trong ba lần ra sân nhất, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ thắng một, hòa một và thua một. Họ thường xuyên bế tắc trong cả trận đấu và ghi bàn nhờ những tình huống tỏa sáng cá nhân.

Trong thời điểm khó khăn, chính Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ đã tỏa sáng, mang về điểm số quan trọng cho Viettel. Đó là bàn thắng phút cuối đả bại Dược Nam Hà Nam Định hay bàn thắng trên chấm đá phạt trước CLB Than Quảng Ninh.

BLV Quang Tùng ‘Khắc Ngọc xứng đáng lên tuyển vì…’ hình ảnh
Hồ Khắc Ngọc xứng đáng lên tuyển quốc gia

Nói về tiền vệ người Nghệ An, bình luận viên Quang Tùng nhận định: “Tôi nghĩ rằng Khắc Ngọc hoàn toàn xứng đáng lên đội tuyển quốc gia. Ngoài phong độ hiện có của cậu ấy, chúng ta cũng cần một phương án mới, bổ sung cho đội một.

Ở trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh, Khắc Ngọc đã sút một quả đá phạt vào lưới. Đó là một quyết định rất lạ. Thường thì quả phạt ở góc phải sẽ thuận lợi hơn cho các cầu thủ chân trái, nhưng Hoàng Đức lại nhường Khắc Ngọc dứt điểm. Nhìn chung đó là một cú sút hiếm có và quý giá.

Hai trận đấu liên tiếp, Viettel thi đấu không ấn tượng. Họ thi đấu hiệp một không hay nhưng đã tốt lên trong hiệp hai, đặc biệt là những phút cuối cùng, trong đó Khắc Ngọc đã tỏa sáng. Cậu ấy không phải là một cầu thủ trẻ mà là một người trưởng thành. Tiền vệ này có khả năng để tỏa sáng, giúp đội bóng của anh trong lúc khó khăn nhất.

Tất nhiên, ở đội tuyển quốc gia, Khắc Ngọc có phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang-seo hay không, hoặc có hòa nhập với những người đồng đội hay không là chuyện khác. Nhưng cậu ấy xứng đáng lên tuyển và là sự bổ sung cần thiết”.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X