Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chặn đứng mạch bất bại, HLV Vũ Tiến Thành nêu rõ lý do

Thứ Bảy 26/09/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải trước Viettel, với pha lập công duy nhất của Vũ Minh Tuấn.

HLV Tiến Thành chia sẻ sau thất bại

Sau 12 vòng đấu, rốt cuộc đội đầu bảng Sài Gòn cũng nhận trận thua đầu tiên trước Viettel, khi thủng lưới ở những phút cuối cùng. Chia sẻ sau trận đấu này, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành phát biểu”
“Bị chặn đứng mạch bất bại là một điều thất vọng. CLB bóng đá Sài Gòn là một tập thể, so sánh về cá nhân thì chúng tôi không bằng Viettel hay những đội bóng mạnh khác như Hà Nội hay TP HCM. Trong trận đấu này, chúng tôi đã cố gắng và các cầu thủ cũng chơi tốt.
 
Nguyên nhân thất bại đến từ 2 tháng nghỉ. Chúng tôi đã sắp xếp trận giao hữu, nhưng tất nhiên không thể so với các trận đấu chính thức. Viettel là CLB mạnh và đang vào phom, đá cúp Quốc gia rất hay. Nhịp thi đấu của Sài Gòn không bằng đối thủ.

HLV Vũ Tiến Thành nêu rõ lý do thất bại trước Viettel hình ảnh
Vũ Minh Tuấn ghi bàn duy nhất trong trận Viettel vs Sài Gòn
 
Trong bóng đá, chỉ cần đánh mất sự tập trung 1 giây, bạn sẽ bị thủng lưới. Chúng tôi biết Viettel hay chuyền bóng phía sau hàng phòng ngự, nhưng mất tập trung đã dẫn đến bàn thua. Ở trận này, cả 2 đội đều muốn đá chậm lại. Ngoài ra nền tảng thể lực của chúng tôi không bằng Viettel.
 
Cũng như các trận đấu nào đầu mùa thường rất khó khăn, Viettel đã có chuỗi thi đấu còn chúng tôi nghỉ suốt 2 tháng qua. Cộng thêm nhiều áp lực cũng khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. 
Ngoài ra chúng tôi không may mắn, Pedro bị chấn thương không thể thi đấu cũng là một thiệt thòi cho đội bóng.

Bị chặn đứng mạch bất bại, HLV Vũ Tiến Thành nêu rõ lý do hình ảnh gốc 2
HLV Vũ Tiến Thành nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2020
 
Chia sẻ về phát biểu xứng đáng vô địch, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục: “Tôi xin khẳng định chưa bao giờ nói Sài Gòn xứng đáng đoạt giải. Chúng tôi muốn giải đấu tiếp tục, vào Top 8 để các em có thể tiếp tục thi đấu, muốn hình ảnh CLB Sài Gòn tốt đẹp. 

Tôi chỉ nói nếu dịch bệnh làm giải đấu dừng lại thì sẽ phủ quyết đi những nỗ lực trong 11 trận đấu vừa qua của Sài Gòn FC.
 
Hôm nay Sài Gòn đá đẹp, nhưng các bạn phải hiểu đá đẹp có nhiều khái niệm. Một cô gái đẹp có thể đẹp nết, hoặc có thể đẹp như người mẫu. Khái niệm đẹp ở tập thể khác. Gặp Thanh Hoá hay Nam Định, chúng tôi đá đẹp. Hôm nay là trận khó, Viettel mạnh và có đà thi đấu tốt. 
 
Điều tôi lạc quan nhất hôm nay là trong hiệp 2, Nguyên Hoàng vào sân và chơi tốt. Trong phần còn lại mùa giải, trước hết tôi sẽ cố gắng vô địch giai đoạn 1. Ở giai đoạn 2 thì đội nào trong top đầu cũng chơi hay cả.”

Đả bại đội đầu bảng, HLV Trương Việt Hoàng nói gì?
Trên sân nhà Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã hạ gục đội đầu bảng Sài Gòn, qua đó củng cố vị trí trong top 8 đội dẫn đầu.
ẢNH: Dũng Tư tươi rói trên khán đài trong ngày Viettel thắng đội đầu bảng
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa những CLB ở top đầu V-League là Viettel vs Sài Gòn đã có kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Video tổng hợp: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2020)
Hơn 10 năm qua, sân Vinh luôn là tử địa với HAGL bất kể đội bóng phố Núi đang trong tình trạng nào. V-League 2020 cũng không phải ngoại lệ khi Văn Toàn cùng...
Video tổng hợp: TPHCM 5-1 Nam Định (Vòng 12 V-League 2020)
Dù chỉ thi đấu hơn 50 phút và sau đó phải rời sân do chấn thương song Nguyễn Công Phượng vẫn kịp tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có một cú solo mãn nhãn để...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X