Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: Nhiều người hỏi tôi tại sao làm Chủ tịch rồi lại còn làm HLV

Chủ Nhật 19/07/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Nam Định 3-0, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ giữ chiếc ghế thuyền trưởng cho tới hết mùa giải này.

Sài Gòn hướng tới bóng đá đẹp

Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng của mình. Sau chiến thắng 3-0 trước Nam Định, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về vị trí của mình.
“Nhiều người hỏi tôi tại sao làm Chủ tịch rồi lại còn làm HLV” – ông Thành cho biết. “Tôi xuất thân từ HLV và tôi hiểu đội bóng này. Nếu như thuê một ông mới về, chờ ông ấy hiểu đội thì thua 3, 4 trận rồi lại sa thải. Lúc đó tôi chịu. Tôi là người chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất ở đây.

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ dẫn dắt Sài Gòn đến hết mùa hình ảnh

HLV Vũ Tiến Thành đang dẫn dắt Sài Gòn đứng đầu bảng xếp hạng


Lúc mới lên dẫn đội, tôi nói là sẽ làm đến khi ổn. Vì vậy tôi sẽ làm đến hết mùa giải này. Sài Gòn là CLB có thực lực, tôi có nói vậy từ đầu nhưng không ai tin.”
Cùng với đó, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục khẳng định mục tiêu theo đuổi bóng đá đẹp: “Tôi sẽ xây dựng đội bóng chơi tấn công. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực tập luyện rất kiên trì và đã hình thành một thói quen, có thể áp đặt được lối chơi. Sài Gòn là đội bóng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt.”


video

Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.
Sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, CLB Hà Nội sắp chiêu mộ thêm lão tướng
Trong bối cảnh đang gặp khủng hoảng lực lượng, CLB Hà Nội dường như đang có kế hoạch chiêu mộ một lão tướng, sau trường hợp của thủ thành Tấn Trường.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X