Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau trận thua ngày khai màn V-League 2020?

Thứ Sáu 06/03/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam nhận thất bại 1-3 trước CLB TP.HCM ngay trên sân nhà ở ngày khai màn V-League 2020.
 

Bước vào trận đấu, CLB TP.HCM với lực lượng chất lượng cộng thêm HLV tài năng Chung Hae Song được đánh giá cao hơn so với đội chủ sân Tam Kỳ. Và thế trận diễn ra trên sân cũng cho thấy điều đó khi đội bóng của HLV Chung Hae Song áp đảo đội chủ nhà với liên tiếp các tình huống lên bóng nguy hiểm.

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau trận thua ngày khai màn V-League 2020 hình ảnh
Quảng Nam nhận thất bại 1-3 ngay trận đầu ra quân tại V-League 2020

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút 62 do công của tiền đạo ngoại Lucas da Silva. Không mất bình tĩnh sau bàn thua, CLB TP.HCM nhanh chóng có được bàn gỡ chỉ sau đúng 5 phút từ một tình huống cố định.

Phút 67, Công Phượng đá phạt treo bóng để Viết Phú ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Tiếp đà hưng phấn, tiền đạo vào sân thay người Xuân Nam ghi liền hai bàn thắng vào các phút 88 và 90+5,qua đó, ấn định tỉ số 3-1 cho đội khách.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi rất tiếc đã tìm ra phương án để hóa giải TP.HCM nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Trận thua này do chúng tôi có phần kém may mắn và đối thủ đã tận dụng tốt cơ hội. Chắc chắn chúng tôi phải củng cố lại hàng thủ tốt hơn để tránh lặp lại sai lầm ở các trận tiếp theo”.

Ở trận đấu này, tiền đạo của ĐTVN là Nguyễn Công Phượng bên phía TP.HCM dù không ghi bàn song đã có 1 kiến tạo, đồng thời đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên, anh đã không thi đấu trọn vẹn 90 phút của trận đấu.

Cuối tuần sau, Quảng Nam sẽ đến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng 2. Trong khi đó, TP.HCM sẽ làm khách trên sân của Toyota Lao ở lượt trận thứ 3 bảng F AFC cup 2020 (ngày 10/3) trước khi tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 2 V-League (ngày 14/3).
 

HLV Chung Hae Soung lý giải việc thay Công Phượng ra sớm
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã lý giải việc ông thay Công Phượng sớm là để giữ chân cho cầu thủ xứ Nghệ.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X