Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cần thêm thời gian

Chủ Nhật 05/07/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel cần thêm thời gian để giúp nhóm tuyển thủ có thể thi đấu ăn ý hơn.

Thi đấu thận trọng


Chạm trán Hà Nội FC đang gặp khó khăn về lực lượng nhưng CLB Viettel vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công thận trọng. Điều này đã giúp Viettel có được bàn mở tỉ số của Hoàng Đức sau khi tận dụng sai lầm của đối thủ, nhưng không thể giữ trọn 3 điểm khi để Hà Nội FC có bàn gỡ trên chấm phạt đền.

HLV Viettel Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cần thêm thời gian hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận "nhóm tuyển thủ" cần thêm thời gian để thi đấu ăn ý hơn.


Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá: “Tôi nghĩ 1 điểm là thành công. Hà Nội tuy vắng nhiều cầu thủ nhưng vẫn chất lượng. Tôi nghĩ là trận đấu chơi thận trong là đúng, chỉ là sai sót dẫn tới bàn thua”.

“Mỗi HLV có một ý kiến, quan trọng đội nào áp dụng được sai lầm của đối phương thì có chiến thắng. Chúng tôi tận dụng được thi có bàn, còn đối phương tận dụng được thì gỡ hòa”.

Nhóm tuyển thủ cần thêm thời gian


Kể từ sau khi lên hạng, CLB Viettel liên tục bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng, đa phần đều là những cầu thủ đã góp mặt ở ĐTQG. Tiêu biểu trong số đó là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh,… kết hợp cùng với những tài năng trẻ có sẵn như Hoàng Đức, Trọng Đại, Đức Chiến.

Dù vậy, lối chơi của CLB Viettel đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được đánh giá cao, đặc biệt “nhóm tuyển thủ” chơi chưa đúng với kỳ vọng. 

 “Nhiều tuyển thủ tôi nghĩ có Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng còn các cầu thủ kia đá ở tuyển U23 Việt Nam” – HLV Trương Việt Hoàng nhận xét: “Để các cầu thủ thi đấu gắn kết cần có nhiều thời gian”.

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định để Viettel thay đổi cần thêm thời gian, không thể sớm thay đổi trong ngày một, ngày hai. Trận hoà này giúp Viettel tạm đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH V-League 2020.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ chạm trán Hải Phòng vào 19h15 ngày 11/7 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Viettel 1-1 Hà Nội:

video


Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


HLV Chu Đình Nghiêm: Hà Nội FC đã trao bàn thắng cho đối thủ
Sau trận hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá hàng thủ Hà Nội FC đã trao một bàn thắng cho đối thủ.
Viettel 1-1 Hà Nội (KT): Derby thủ đô thừa căng thẳng nhưng thiếu hấp dẫn
Trước sự chắc chắn của Viettel, Hà Nội đã không thể “biến nguy thành an” khi chấp nhận chia điểm trong trận đấu được xem là derby Thủ đô.
Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h15 ngày 5/7, V-League 2020): Sân nhà ma ám
Không hẹn mà gặp, cả 2 đội bóng thủ đô đều liên tiếp nhận những kết quả tồi tệ khi được chơi tại Hàng Đẫy. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội vòng 8...
Quang Hải tiếp tục vắng mặt trước Viettel
Chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định cầu thủ này vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất.
CLB Hà Nội tiếp tục phải đón nhận tổn thất lực lượng
Đội bóng Thủ đô tiếp tục phải đón nhận tin không vui về nhân sự trước màn đối đầu với CLB Viettel tại vòng 8 V-League.
NÓNG: Thêm một nhà cầm quân nữa mất việc ở V-League 2020
Thất bại của Quảng Nam trước đối thủ Viettel vào chiều tối ngày 29/6 là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của HLV Vũ Hồng Việt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X