Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel chỉ ra nguyên nhân cho thất bại trên sân Thống Nhất

Thứ Tư 17/06/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại của Viettel chính là sự xuất sắc của Công Phượng ở bên kia chiến tuyến.

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất, CLB Viettel nhận thất bại đầy cay đắng 0-3 trước chủ nhà TP.HCM. Công Phượng tỏa sáng với 1 bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo cho tiền đạo Huy Toàn ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0.

HLV Viettel thừa nhận Công Phượng là tác nhân giúp TPHCM thắng hình ảnh
Công Phượng thi đấu ấn tượng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận sự xuất sắc của Công Phượng: “Các cầu thủ của Viettel đã không thể phong tỏa được Công Phượng trong trận đấu ngày hôm nay. Cậu ấy đã thi đấu rất xông xáo, từ đó tạo được nhiều khoảng trống cho đồng đội. Tôi nghĩ chúng tôi phải xem xét lại hệ thống phòng ngự ở các trận đấu tới.”

Trong khi đó, HLV Chung Hae Soung cũng cho rằng Công Phượng càng thi đấu càng lên chân dù gặp phải áp lực lúc đầu trận. 

Trong trận đấu này, quả thật Công Phượng đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với những gì mà anh đã thể hiện ở trận đấu trước đó với CLB Sài Gòn. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu đầy ấn tượng khi liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. May mắn hơn, anh hoàn toàn có thể có được một siêu phẩm nếu bóng đi vào lưới sau tình huống đá phạt góc đưa bóng chạm cột dọc ở cuối hiệp 1 của trận đấu.

Với thất bại này, Viettel tạm xếp ở vị trí thứ 5 khiêm tốn với 8 điểm, trong khi đó, TP.HCM tiếp tục giành vị trí thứ 2 khi đứng sau Bình Dương.

Video tổng hợp CLB TP.HCM - Viettel (3-0):

video
VIDEO: Công Phượng suýt lập siêu phẩm từ chấm phạt góc
Cách đây ít phút, Công Phượng suýt nữa đã suýt nữa làm nên một tuyệt phẩm khi đưa bóng chạm cột dọc từ chấm đá phạt góc.
Công Phượng: Chiến thắng này là thành quả của cả đội
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB Thành phố Hồ Chí Minh đả bại Viettel tại V-League 2020.
Video tổng hợp: TPHCM 3-0 Viettel (Vòng 5 V-League 2020)
Tiền đạo Công Phượng đã chơi một trận đấu nổi bật tại vòng 5 V-League 2020 khi trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác, giúp chủ nhà TPHCM đè bẹp đội khách...
VIDEO: Công Phượng nở hoa trên sân Thống Nhất bằng cú đúp vào lưới Viettel
Tại trận đấu TPHCM vs Viettel vòng 5 V-League 2020, Công Phượng dẫn bóng xâm nhập khu vực 16m50 rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái đánh bại thủ môn Nguyên...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X