Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: "HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước"

Chủ Nhật 15/03/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định HAGL hoà Viettel không phải nhờ yếu tố may mắn, khi có thời điểm dẫn trước hai bàn.

HAGL hoà Viettel

Được chơi trên sân nhà, kiểm soát thế trận trong những phút đầu nhưng CLB Viettel lại để HAGL liên tục ghi 2 bàn trong những phút cuối hiệp một. Những pha lập công của Bruno (cú đúp) và Việt Phong giúp Viettel lại vươn lên dẫn trước, nhưng bàn thua ở những phút cuối khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không giành được trọn vẹn 3 điểm.

HLV Viettel HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước hình ảnh
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL đầy cảm xúc khi có đến 6 bàn thắng được ghi.
Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Khi chúng tôi dẫn 3-2, kết quả hoà hơi đáng tiếc. Tôi đánh giá cao HAGL khi chơi phản công tốt. Các cầu thủ của chúng tôi cũng có vấn đề, mắc một số sai lầm cá nhân, đặc biệt là bàn thua cuối. Hàng thủ của chúng tôi đã quá chủ quan”.
“Khi các cầu thủ phòng ngự dâng lên hỗ trợ tấn công, HAGL ngay lập tức khai thác. Họ chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công rất tốt. Đánh bại HAGL giờ không dễ dàng như trước”.
HLV trưởng của Viettel khẳng định kết quả hoà này phản ánh đúng thực lực của hai đội, đặc biệt là HAGL. Đội bóng phố núi dù làm khách nhưng đã chơi một trận hay khiến Viettel gặp rất nhiều khó khăn.

Hàng thủ Viettel chưa ăn ý

Chơi với sơ đồ 3 trung vệ, trong đó có đến 2 tuyển thủ quốc gia là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nhưng Viettel vẫn để lọt lướt đến 3 bàn. HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận với việc có thêm 1 tân binh ở vị trí trung vệ, các cầu thủ phòng ngự của Viettel cần thời gian để phối hợp ăn ý.

HLV Viettel HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước hình ảnh
Trương Việt Hoàng Viettel 3-3 HAGL vòng 2 V-League 2020
Về việc sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, với một ngoại binh là người mới thay vì chỉ 2 trung vệ là cặp Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng, HLV trưởng của Viettel chia sẻ: “Năm ngoái, Viettel đã chơi sơ đồ đó, tôi về đây trong khoảng thời gian ngắn nên khó thay đổi. Sơ đồ này đang hợp với những con người hiện tại, tôi nghĩ chưa cần thiết phải thay đổi”.
Đại điện của CLB Viettel cũng đánh giá việc Tuấn Anh rời sân ảnh hưởng một phần đến lối chơi của HAGL, khiến đội bóng phố núi bị lép vế trong những phút cuối.
Sau vòng đấu này, V-League 2020 sẽ tạm hoãn cho đến hết tháng 3/2020. HLV Trương Việt Hoàng đánh giá: “Các đội vẫn duy trì tập luyện nên không ảnh hưởng nhiều. Không chỉ bóng đá mà cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh”.

Tổng hợp Viettel 3-3 HAGL (vòng 2 V-League 2020):

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL đánh rơi vàng trong trận gặp Viettel
HLV Lee Tae Hoon tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL chơi chùng xuống để rồi đánh mất chiến thắng dù đã dẫn Viettel trước hai bàn.
Viettel 3-3 HAGL: Màn rượt đuổi tỷ số đỉnh cao trên sân Hàng Đẫy
CLB Viettel và HAGL cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng với kịch bản không dành cho những người yếu tim vào tối 15/3 tại vòng 2...
Kết quả bóng đá V-League hôm nay 15/3 - KQBĐ Việt Nam
Kết quả bóng đá V-League 1 hôm nay, tỷ số livescore kqbđ Việt Nam vòng 2 V-League 2020. Tâm điểm sẽ là 2 trận đấu Than Quảng Ninh vs Hà Nội và CLB Viettel vs...
Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 15/3): Công cường đấu thủ vững
Với hàng công khá mạnh hiện tại, HAGL hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân ra Bắc đối đầu Viettel. Song đừng quên đội bóng đối thủ của họ lúc này lại đang...
HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Viettel
Tuấn Anh hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Viettel ở vòng 2 V-League 2020.
Nguyên Mạnh nhận lời khen từ đối thủ sau màn trình diễn ấn tượng
Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận khai màn V-League 2020, thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel nhận lời khen từ HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X