Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại đội đầu bảng, HLV Trương Việt Hoàng nói gì?

Thứ Bảy 26/09/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã hạ gục đội đầu bảng Sài Gòn, qua đó củng cố vị trí trong top 8 đội dẫn đầu.
 

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau chiến thắng

 

Trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League, Viettel vs Sài Gòn đã có thế trận cân bằng trong phần lớn 90 phút. Tuy nhiên, quyết tâm lớn hơn đã giúp đội chủ nhà Viettel có bàn thắng duy nhất trận đấu, do công cầu thủ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn. Đây cũng là trận thất bại đầu tiên trong mùa giải này của Sài Gòn FC.
 
Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Ngày hôm nay giành chiến thắng phút cuối rất vui mừng, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này. Tôi biết Sài Gòn chủ động chơi phòng ngự và thành công ở lối chơi này.

Học trò của tôi chơi quá dày trong thời gian qua, thể lực bị ảnh hưởng,và tôi cảm thấy rất  hài lòng với tinh thần các cầu thủ trong ngày hôm nay.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau chiến thắng Sài Gòn hình ảnh
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là đội bóng đầu tiên hạ gục Sài Gòn ở giải đấu năm nay
 
Trọng Đại tôi quan sát từ U20 là một cầu thủ rất có khả năng. Cậu ta không được trao cơ hội, gặp vấn đề tập luyện, trong sinh hoạt không được tập trung. Nhưng Trọng Đại là cầu thủ có tiềm năng, khi được trao cơ hội thì tận dụng tốt. 
Cậu ta sẽ trở lại như là cầu thủ ở U20 Việt Nam.Trọng Đại là tiền vệ trụ tốt nhất của Viettel lúc này.
 
Trong bóng đá điều quan trọng là sự tập trung thì sẽ có kết quả tốt. như hôm nay chúng tôi thắng phút cuối, còn ở cúp Quốc gia thì toàn đội mất tập trung và thua đáng tiếc.
 
Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu trong giai đoạn tới, mục tiêu cao nhất có thể là chức vô địch. Trọng Hoàng phải nghỉ 7-10 ngày nữa, giờ mới hồi phục 70%.”
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X