Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Viettel tiết lộ bí quyết để thắng đậm HAGL

Thứ Sáu 09/10/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết giúp Viettel thắng HAGL với tỉ số đậm 4-1.

Viettel thắng HAGL

Gặp lại HAGL ở vòng đầu tiên giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Ở giai đoạn 1 dù cũng được thi đấu trên sân nhà nhưng Viettel gặp rất nhiều khó khăn mới có được trận hòa với tỉ số 3-3 trước HAGL.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết giúp Viettel thắng HAGL hình ảnh
Viettel thắng HAGL nhờ tận dụng tốt những sai lầm của đối thủ.
HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu chia sẻ bí quyết giúp Viettel giành chiến thắng: “Tôi không bất ngờ về kết quả do đã rút kinh nghiệm ở trận lượt đi. Tôi đánh giá HAGL kiểm soát bóng tốt, để họ kiểm soát bóng ở sân nhà, nhưng qua vạch giữa sân là không cho họ khoảng trống.
“Ngoài ra, chúng tôi cũng tận dụng những đường phản công và sai lầm của đối phương. Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp rất tốt”.
Chiến lược gia của Viettel cũng chia sẻ về thủ thành Bửu Ngọc, người mắc lỗi trực tiếp ở hai bàn thua trong trận này. Ông cho rằng Bửu Ngọc bắt bóng bổng tốt nhưng lại chưa ổn ở những quả căng ngang hay đưa bóng sệt vào trong.

Chưa đặt mục tiêu vô địch

Giành trọn 3 điểm, Viettel vẫn giữ vững vị trí thứ hai khi kém đội đầu bảng Sài Gòn FC khoảng cách 2 điểm. Với phong độ ổn định, Viettel được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch V-League 2020.
“Thật sự đây là trận đấu đầu tiên trong giai đoạn tranh chức vô địch nên tôi chưa nghĩ xa” – HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Quan trọng là tận dụng và chắt chiu. Cố gắng có 2 trận thắng nữa, mục tiêu sẽ rõ ràng hơn”.
Dù đang có lợi thế trên đường đua vô địch nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn bày tỏ sự e ngại với nhà ĐKVĐ Hà Nội. Ông cho biết nguyên nhân đến từ việc chưa thắng trận nào mỗi khi dẫn dắt Viettel đối đầu với Hà Nội FC.
Ở vòng đấu sau, CLB Viettel sẽ tới làm khách của CLB TP Hồ Chí Minh vào 19h15 ngày 14/10.

Tổng hợp Viettel 4-1 HAGL:

video

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Thay tướng không phải nguyên nhân khiến HAGL thua đậm
Để thua đậm Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng việc “thay tướng” không phải nguyên nhân mấu chốt.
Những điều rút ra sau trận Viettel 4-1 HAGL: Khác biệt ở ngoại binh
Thêm một lần nữa, đội bóng phố Núi không thể giành nổi 1 chiến thắng ở mùa giải này. Và sau đây là những điều rút ra sau trận Viettel 4-1 HAGL.
Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
VIDEO: Xuân Trường tinh quái, HAGL chọc thủng lưới Viettel
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy sự tinh ranh của mình khi thực hiện nhanh cú đá phạt khi mà CLB Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, giúp Văn...
VIDEO: Hồ Khắc Ngọc ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo
Hồ Khắc Ngọc một lần nữa đã chứng minh là mình không chỉ là tiền vệ tốt nhất của Viettel mà còn là trong làng bóng đá Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới HAGL.
Đè bẹp HAGL, ứng viên vô địch Viettel khởi đầu giai đoạn 2 V-League 2020 đầy tưng bừng
Tại lượt trận đầu tiên của nhóm A (tranh chức vô địch) ở giai đoạn 2 V-League 2020, chủ nhà Viettel đã có trận đấu áp đảo các vị khách HAGL trên sân nhà Hàng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X