Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel

Thứ Năm 11/06/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel đã trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có bàn gỡ hoà 1-1 khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.
 

HLV Viettel nói gì sau kết quả hoà?

 

Không có màn trình diễn ưng ý và chỉ gỡ hoà nhờ một pha bóng cố định của Hồ Khắc Ngọc, Viettel đành chấp nhận kết quả hoà trước Quảng Ninh dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong phòng họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:
 
“Các cầu thủ bị khớp tâm lý, chơi trên sân khách rất hay nhưng trở về sân nhà không thể hiện được khả năng chuyên môn. Chúng tôi cần khắc phục vì đó đáng ra phải là lợi thế của Viettel

Các ngoại binh khát khao ghi bàn. Có những tình huống đáng phối hợp thì lại sút, không hiệu quả. Bóng đá là môn tập thể chứ không phải cá nhân, đó là những gì các bạn cần phải rút kinh nghiệm.”

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel hình ảnh

HLV Trương Việt Hoàng không hài lòng về phong độ sân nhà của Viettel 


Cùng với đó, ông cũng chia sẻ về tình hình của các học trò: “Hoàng Đức chấn thương cổ chân trong trận gặp Nam Định, cậu ấy chưa đạt 100% thể lực. Hôm nay tôi cho cậu ấy vào sân để bắt nhịp dần và lấy lại cảm giác thi đấu.

Khắc Ngọc có khả năng sút phạt, sút xa rất tốt và hôm nay có bàn thắng rất đẹp. Tôi nghĩ tiền vệ trung tâm là vị trí sở trường của Khắc Ngọc. Khi cậu ấy lên cao đá hỗ trợ thì sẽ phát huy được.


Tôi sẵn sàng tiến cử lên tuyển Khắc Ngọc, cậu ấy đang có phong độ cao và là người cầm bóng tốt. Việt Nam cần những nhân tố như vậy để HLV có nhiều sự lựa chọn hơn.”

Tổng hợp Viettel 1-1 Quảng Ninh
 
video
Hoà cay đắng Viettel, HLV Phan Thanh Hùng dành lời khen cho Khắc Ngọc
Trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ giành được 1 điểm dù là đội vươn lên dẫn trước.
VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm, HLV Park mừng thầm
Mục tiêu đang được ông Park Hang Seo nhắm tới Hồ Khắc Ngọc đã lập một siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Viettel.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X