Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng SLNA không trách Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền

Thứ Bảy 26/09/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ngô Quang Trường không trách tình huống đá hỏng phạt đền của Phan Văn Đức trong trận đấu với HAGL.

Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền

Tiếp đón HAGL tại vòng 12 V-League 2020, SLNA sớm có cơ hội vươn lên dẫn bàn khi bóng chạm tay Dụng Quang Nho trong vòng cấm. Nhưng trên chấm phạt đền, Phan Văn Đức không thắng được thủ thành Bửu Ngọc, qua đó lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ.
Dù vậy, SLNA vẫn giành được chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Hoàng Văn Khánh và Hồ Phúc Tịnh. Chiến thắng này giúp SLNA đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH V-League 2020, kém top 8 khoảng cách chỉ còn là 1 điểm.

HLV trưởng SLNA không trách dù Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền hình ảnh
Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền trong trận đấu giữa SLNA vs HAGL.
HLV Ngô Quang Trường sau trận đấu khẳng định các học trò đã có một trận đấu nỗ lực, đồng thời không trách Phan Văn Đức về tình huống đá hỏng phạt đền: “Cậu ấy là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của SLNA, sự cố gắng rất đáng ghi nhận”.
“Bất cứ đội nào gặp SLNA đều tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường của Phan Văn Đức. Dù đá hỏng phạt đền nhưng sự nỗ lực, cách mà cậu ấy thể hiện trên sân rất đáng ghi nhận”.
Giành chiến thắng nhưng SLNA trận này cũng có nỗi lo khi một cầu thủ quan trọng khác trên hàng công là Đặng Văn Lắm dính chấn thương. HLV Ngô Quang Trường cho biết tiền vệ này dự kiến sẽ vắng mặt trong 10-14 ngày.

Sự trở lại của các trụ cột

Trong trận đầu tiên sau khi V-League 2020 trở lại sau lần hoãn thứ hai vì dịch bệnh, SLNA cũng đón nhận sự trở lại của các trụ cột từng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gồm đội trưởng Hoàng Văn Khánh hay Phạm Xuân Mạnh. Ngay ở trận đầu, Hoàng Văn Khánh đã ghi dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số.

HLV trưởng SLNA không trách Phan Văn Đức đá hỏng phạt đền hình ảnh gốc 2
Trong trận đầu tiên trở lại sau chấn thương, Hoàng Văn Khánh để lại dấu ấn bằng bàn thắng mở tỉ số giúp SLNA giành chiến thắng.
“Hoàng Văn Khánh đã chỉ huy tốt, bàn thắng ấy màn tính chất giải tỏa tinh thần” – HLV Ngô Quang Trường đánh giá: “Thực ra các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương đã thi đấu nhiều mùa, có thời gian SLNA thua liên tục. Sự trở lại của họ bổ sung thêm sức mạnh cho đội”.
Ở vòng tiếp theo, SLNA sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân khách, đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội lớn để lọt vào top 8, nhóm chắc chắn trụ hạng sau lượt đi.
“Điểm số các đội sàn sàn nhau, chưa đội nào chắc chắn vào top 8. SLNA sẽ cố hết sức, thi đấu trách nhiệm. Cái gì diễn ra trên sân sẽ chứng minh tất cả” – HLV Ngô Quang Trường khẳng định.

Tổng hợp SLNA 2-0 HAGL:

video

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Thua đau SLNA, HAGL đối mặt nguy cơ lại phải đua trụ hạng
Thất bại 0-2 trước SLNA khiến viễn cảnh HAGL hoàn toàn có thể phải đối mặt với viễn cảnh bật bãi khỏi top 8 sau khi lượt đi khép lại.
VIDEO: Xem lại siêu phẩm hụt trong ngày trở lại của Phạm Xuân Mạnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho SLNA nếu như cú đá phạt của anh không dội vào cột dọc HAGL bật ra.
Văn Thanh bắt bài Phan Văn Đức trước thềm đại chiến
Văn Thanh đã có kế hoạch ngăn chặn Phan Văn Đức trong trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 12 V.League 2020.
Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 26/9): Sân Vinh đi dễ khó về
10 năm qua, CLB HAGL chưa từng giành thắng lợi tại sân Vinh. Và liệu điều đó sẽ được thực hiện trong trận SLNA vs HAGL tới đây?
ẢNH: Văn Quyến ra sân chỉ đạo, U17 SLNA giành vé vào chung kết
Trực tiếp đứng trên đường biên chỉ đạo, Phạm Văn Quyến góp công lớn giúp U17 SLNA giành vé vào chung kết giải U17 quốc gia - Next Media 2020.
Trưởng đoàn HAGL thừa nhận khó khăn khi phải đá trên sân Vinh
Chia sẻ trước vòng 12 V-League 2020, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán chủ nhà SLNA.





Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X