Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân để thắng trận

Thứ Sáu 15/01/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng đậm Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh CLB Nam Định không tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi đối thủ.

Mặt sân đẫm nước


Ngay trong trận mở màn V-League 2021, CLB Nam Định gây bất ngờ khi thắng đậm nhà á quân Hà Nội FC với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thành Nam có sự khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mới.
Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đối thủ đã tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC. Chiến lược gia của đội bóng Thủ đô lý giải việc mặt sân trơn khiến các cầu thủ không thể triển khai lối chơi phối hợp nhỏ quen thuộc.

HLV trưởng Nam Định phản pháo chuyện tưới nước ra sân  hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ phủ nhận việc CLB Nam Định tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC.


HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận đấu nhấn mạnh CLB Nam Định không có chủ ý tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC: “Điều kiện mặt sân phụ thuộc vào thời tiết và cỏ trong mùa sương muối. Chúng tôi cũng bỡ ngỡ trong sân cỏ thế này”.

“Về việc tưới nước, ban quản lý phải chăm sóc mặt sân để cỏ màu xanh, mùa này nếu chăm sóc không tốt cỏ sẽ bị úa vàng. Nói thật mặt sân này với chúng tôi cũng chưa quen, khó khăn là chung của 2 đội”.

Nam Định có thể thắng đậm hơn


Trong trận đấu vừa qua, CLB Nam Định sau khi có bàn thắng đã chơi phòng ngự phản công, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu tận dụng tốt hơn, đội bóng thành Nam thậm chí đã có thể ghi nhiều bàn hơn vào lưới đối thủ.

Dù vậy, chiến thắng này khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ rất hài lòng: “Trong cục diện trận đấu như vậy, Hà Nội buộc phải đẩy lên dẫn tới khoảng trống phía sau nhiều. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi có thêm bàn thắng nhưng các cầu thủ đã làm tốt trên mức tưởng tượng của BHL”.

Thắng trận mở màn nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định với lực lượng hiện tại, CLB Nam Định sẽ chơi phòng ngự phản công. Đồng thời, ông nhấn mạnh các cầu thủ Nam Định phải quên đi chiến thắng này để tập trung cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải.

Cả ba bàn thắng của CLB Nam Định trong trận đấu này đều được ghi bởi các ngoại binh là Gramoz Kurtaj (cú đúp) và Rodrigo Dias.

“Rodrigo Dias và Gramoz Kurtaj mới tập cùng đội 3-4 buổi nên mới ký ngắn hạn 1 tháng do không có thời gian nhiều để thử việc. Điều này là động lực để các cầu thủ cố gắng hơn để gia hạn hợp đồng” – HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách của CLB Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray.

Tổng hợp Nam Định 3-0 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh
Tối ngày 15/1/2021, CLB Nam Định với lối chơi tự tin và quyết tâm của mình đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ứng viên vô địch Hà Nội FC với tỷ số 3-0. Và dưới...
HLV Nguyễn Văn Sỹ có nguy cơ bị phạt sau chiến thắng của Nam ĐịnhHLV Nguyễn Văn Sỹ có nguy cơ bị phạt sau chiến thắng của Nam Định
Chiến thắng 3-0 của Nam Định trước Hà Nội sẽ ngọt ngào hơn nếu như vị thuyền trưởng của họ, HLV Nguyễn Văn Sỹ không phải nhận thẻ phạt.
Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FCSao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC
Tiền vệ Hoàng Xuân Tân không giấu nổi niềm vui mừng sau khi cùng Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0 trong ngày khai màn V.League 2021.
Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021
Sân nhà Thiên Trường của CLB Nam Định đã thực sự mở hội ở trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.
Hùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam ĐịnhHùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam Định
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương trong trận ra quân V.League 2021 với Nam Định và phải rời sân ngay giữa hiệp 1.
VIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FCVIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC
CLB Nam Định đã liên tiếp gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC khi trận đấu còn chưa trôi qua phút thứ 30.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X