Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ Viettel

Thứ Bảy 16/01/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ bí quyết để Hải Phòng bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel trong trận ra quân tại V-League 2021.
Làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hải Phòng gây bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel với tỉ số 1-0. Nguyễn Phú Nguyên là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó mang về 3 điểm đầu tiên của mùa giải cho đội bóng thành phố hoa phượng đỏ.

HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ Viettel  hình ảnh
Hải Phòng gây bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel ngay ở trận ra quân tại V-League 2021.
Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn đã dành những lời ngợi khen đến các học trò: “Phú Nguyên là cầu thủ có thể lực, tư duy tốt, là sự bổ sung tốt cho Hải Phòng.  Nhìn chung, các cầu thủ của tôi đã chơi tự tin và tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện đề ra”.

HLV trưởng Hải Phòng đánh giá chiến thắng này một phần đến từ việc nghiên cứu kỹ đối thủ. Ông cho biết cặp trung vệ của Viettel có một ngoại binh nên rất giỏi không chiến nhưng lại không nhanh nhẹn trong những tình huống bóng sệt.

“Trung vệ Viettel có cầu thủ ngoại chơi bóng bổng tốt nhưng hơi chậm” – HLV Anh Tuấn chia sẻ về bí quyết giành chiến thắng của CLB Hải Phòng: “Điều quan trọng là tinh thần đoàn kết và tuân thủ đấu pháp của các cầu thủ”.

Hải Phòng cũng xác định tinh thần ngay từ trước trận rằng nếu chơi tốt có thể giành chiến thắng ngay trên sân của Viettel theo chia sẻ của HLV Phạm Anh Tuấn. Ở vòng đấu sau, Hải Phòng sẽ tiếp đón Nam Địch trên sân nhà Lạch Tray.

Tổng hợp Viettel 0-1 Hải Phòng:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hải Phòng:


Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021
Bất ngờ tiếp tục nổ ra tại vòng đầu tiên của V-League 2021 khi nhà vô địch Viettel đã thất bại trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy.
Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?
Viettel sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch V.League bằng cuộc tiếp đón đối thủ Hải Phòng, đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa trước.
Siêu hùng tranh đấu rực lửa tại khu vực miền BắcSiêu hùng tranh đấu rực lửa tại khu vực miền Bắc
Cuối tuần qua, “Siêu hùng tranh đấu” - chuỗi sự kiện bóng đá được tài trợ bởi FCB88 - nhà tài trợ kết nối các fanclub bóng đá tại Việt Nam đã lần đầu có mặt...
ẢNH: Duy Mạnh đá hỏng phạt đền trong trận thua CLB Hải PhòngẢNH: Duy Mạnh đá hỏng phạt đền trong trận thua CLB Hải Phòng
Được trao cơ hội thực hiện một quả phạt đền cho CLB Hà Nội ở những phút cuối, tuy nhiên trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không thực hiện thành công, qua đó khiến đội...
Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sẽ bổ sung sức mạnh cho CLB Hà NộiĐình Trọng và Duy Mạnh trở lại sẽ bổ sung sức mạnh cho CLB Hà Nội
Sau trận giao hữu với CLB Hải Phòng, tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải V.League 2021.
Duy Mạnh, Đình Trọng đá chính, Hà Nội thất bại trong trận tái đấu Hải PhòngDuy Mạnh, Đình Trọng đá chính, Hà Nội thất bại trong trận tái đấu Hải Phòng
Hà Nội FC thất bại 1-3 trước Hải Phòng trong trận giao hữu thứ hai giữa 2 đội bóng này chỉ trong 1 tuần qua để hướng tới V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X