Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TPHCM: Công Phượng chịu nhiều áp lực đầu trận

Thứ Năm 18/06/2020 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 2 HLV Chung Hae-seong và Trương Việt Hoàng đều có nhiều nhận xét tích cực dành cho tiền đạo Công Phượng của TP.HCM sau trận thua 0-3 tại sân Thống Nhất.
CLB Viettel đã có trận thua 0-3 trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh tại vòng 5 V-League 2020. Nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng cuối cùng đại diện của miền Bắc chấp nhận phơi áo 3 bàn không gỡ. Trong đó, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.
HLV CLB Viettel Công Phượng quá xông xáo và hiệu quả hình ảnh
Công Phượng bị hai trung vệ đội tuyển trong màu áo CLB Viettel kèm chặt nhưng vẫn có ngày thi đấu chói sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Ảnh: Zing.vn

Nhận xét sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel dành nhiều lời khen cho Công Phượng: “Cậu ấy thi đấu quá xông xáo, tạo ra nhiều khoảng trống cho đồng đội. Tôi cần phải tổ chức lại hàng thủ sau trận này. Chúng tôi đã không thể kiểm soát được đối thủ và đặc biệt là Công Phượng.

Chúng tôi buộc phải thay đổi hàng phòng ngự từ 4 sang 3 hậu vệ vào hiệp 2. Điều này giúp đối phương có nhiều cơ hội để tấn công và ghi được 2 bàn thắng tiếp theo. Nói chung, Viettel còn nhiều điều cần cải thiện sau trận đấu này”.

HLV Chung Hae-seong của CLB Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ thêm về cậu học trò sinh năm 1995: “Chúng tôi cần Công Phượng về phòng ngự nhiều hơn nên cậu ấy có chút áp lực vào đầu trận. Thời gian đầu, cầu thủ này thi đấu không được tốt. Nhưng càng thi đấu Công Phượng càng hòa nhập tốt hơn. Đó là điều giúp Phượng thăng hoa ở trận này”.

Ông chia sẻ thêm về áp lực của các cầu thủ: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đơn cử như Phi Sơn bị tâm lý sau khi bỏ lỡ cơ hội bằng vàng ở vòng đấu thứ 3 nên tôi để cậu ấy dự bị. Các cầu thủ đá chính cũng vậy. Nhiều ngày qua, họ tập luyện trong tâm trạng không thoải mái”.

Thắng trận này, CLB Thành phố Hồ Chí Minh tạm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 10 điểm. CLB Viettel với 7 điểm xếp ở nhóm sau.

Tổng hợp: TPHCM 3-0 Viettel

video

 Hữu Doãn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X