Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Topenland Bình Định: "Chất lượng sân Vinh tệ so với năm ngoái"

Thứ Bảy 16/01/2021 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân đến sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V.League 2021, tân binh Topenland Bình Định kiếm được 1 điểm dù chính họ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước.
HLV Bình Định Chất lượng sân Vinh rất tệ so với năm ngoái hình ảnh
Chiều nay (16/1), vòng 1 V.League tiếp tục diễn ra. Trên sân Vinh, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An tiếp đón tân binh Topenland Bình Định. Kết quả, đội khách ra về với 1 điểm dù chính họ là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước. 

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Topenland Bình Định cho biết ông hài lòng với 1 điểm sau trận ra quân của mùa giải mới. Ông chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận: "Tôi nghĩ với trận đầu tiên của mùa giải, giành 1 điểm trên sân Vinh khiến tôi hài lòng. Dù vẫn còn những sai số cần giải quyết, tuy nhiên các cầu thủ đã cống hiến hết mình".

Trong trận đấu vừa qua, sân Vinh có chất lượng mặt cỏ không tốt khiến hai đội gặp nhiều khó khăn trong quá trình triển khai lối chơi. Về vấn đề này, HLV trưởng Topenland Bình Định bày tỏ quan điểm: "Năm ngoái, chúng tôi đá trận đầu tiên của Cúp Quốc gia trên sân Vinh và khi đó cảm thấy rất ấn tượng về mặt sân. Nhưng sau nhiều tháng, ngày hôm nay mặt sân khá tệ so với thời điểm đó.

Dù vậy, trong bóng đá có sân khách, sân nhà và vì thế đội chủ nhà mới có lợi thế sân nhà. HLV phải chuẩn bị mọi phương án đối phó với các tình huống".

Đoàn quân của HLV Đức Thắng đã được hưởng lợi thế chơi hơn người khi trung vệ Hoàng Văn Khánh của Sông Lam Nghệ An phải nhận thẻ đỏ sau 1 tình huống phạm lỗi. Đến phút 30, tân binh Rimario đã có pha tì đè dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần sau pha căng ngang của đồng đội. Tuy nhiên, chiến lược gia của Bình Định cho biết đội bóng của ông có nhiều cầu thủ mới nên những pha phối hợp vẫn chưa hoàn toàn ăn khớp với nhau.

1 điểm giành được trong ngày ra quân là kết quả chấp nhận được với tân binh của V.League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X