Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa tung hô ‘trò cưng’ của thầy Park

Thứ Ba 23/06/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công đánh giá cao vai trò của tuyển thủ U23 Việt Nam trong đội hình của CLB Thanh Hóa.
Ở vòng 6 V-League 2020, CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn dành cho đội khách, dù họ đang dần hồi sinh sau khi thay đổi huấn luyện viên.

Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Thành Công đã tiết lộ thêm một số thông tin về các cầu thủ. Trong đó, ông rất ưu ái và dành những lời khen cho Trọng Hùng: “Trọng Hùng là cầu thủ tài năng, cậu ấy không chỉ là tài sản của CLB Thanh Hoá mà còn là tài sản của quốc gia. Chúng tôi là huấn luyện viên và các lãnh đạo rất chăm chút cho Trọng Hùng. Cậu ấy cần được quan sát và thi đấu một cách cẩn thận.

Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ không chủ động sử dụng Trọng Hùng ở trận này. Cậu ấy đang gặp chấn thương bắp đùi và cần thời gian để hồi phục".

HLV Thanh Hóa tung hô ‘trò cưng’ của thầy Park hình ảnh
Nguyễn Trọng Hùng trong màu áo CLB Thanh Hóa

Những trận đấu vừa qua, cầu thủ là 'trò cưng' của HLV Park Hang-seo cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và không thể hiện được gì nhiều. Đó là những trận đấu mà tiền đạo sinh năm 1997 chỉ thi đấu để có được đà hồi phục tốt nhất mà thôi.

CLB Thanh Hóa đang có 4 điểm sau năm vòng đã đấu, tạm xếp ở nhóm đưới trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Viettel đang có 8 điểm. Họ vừa nhận một thất bại trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đang có phong độ không ổn định.

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận ông sẽ phải cải tổ lại hàng phòng ngự cũng như là thay đổi một số cầu thủ tấn công của đội để có thể thi đấu một cách khởi sắc hơn.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X