Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa đánh giá cao công tác chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Thứ Ba 24/03/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa cảm thấy yên tâm với công tác phòng chống dịch tại Việt Nam.

Trước tình hình bùng phát của đại dịch Covid-19, V-League 2020 đã phải tạm hoãn sau 2 vòng thi đấu đầu tiên trên sân đấu không khán giả. Dù số ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã vượt mốc 123 người vào ngày hôm nay, 24/3, tuy nhiên, công tác phòng chống dịch vẫn đang được đảm bảo.

HLV Fabio Lopez nói về công tác chống dịch Covid-19 tại Việt Nam hình ảnh
HLV Fabio Lopez đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Đánh giá về vấn đề này, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa chia sẻ: “Tôi và Orofino vẫn đang theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang xảy ra tại quê hương Italia của tôi. Ở đó, có gia đình, người thân, bạn bè hiện đang phải đối mặt với cơn đại dịch lớn nhất từ trước đến nay.

Tôi đánh giá cao đất nước các bạn khi đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh. Tôi đã thấy được cách làm rất hiệu quả của Nhà nước và Chính phủ Việt Nam. Thanh Hóa cũng là địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch. Họ đã chữa khỏi một trường hợp bị nhiễm và chưa có thêm trường hợp nào. Đây là điều mà đất nước chúng tôi chưa thể làm được.”

Trái ngược với tình hình dịch bệnh được kiểm soát tương đối tốt tại Việt Nam, tại Italia, quê hương của HLV Lopez đang phải hứng chịu sự bùng phát nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm ngày 24/3, số người nhiễm Covid-19 ở Italia đã tăng lên con số 63.927 và trở thành tâm dịch lớn thứ 2 trên thế giới. Trong khi đó, số người tử vong vì Covid-19 tại Italia đã tăng một cách chóng mặt với 6.077 người, gấp đôi so với Trung Quốc.

Hiện tại, CLB Thanh Hóa của HLV Lopez vẫn đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho V-League 2020 trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát.

VFF có phương án cho V-League 2020 mùa dịch Covid-19
V-League 2020 có thể tổ chức tại một địa điểm nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19.
Quỳnh Anh



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X