Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa: Mục tiêu của chúng tôi là đá hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương

Thứ Ba 20/10/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa đã thất bại trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng nhiều bởi họ đã chính thức trụ hạng.
HLV Thanh Hóa Mục tiêu là đá hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương hình ảnh

Thanh Hóa đã không còn mục tiêu ở V.League 2020 sau khi đã chính thức trụ hạng. Chính vì vậy, tinh thần của toàn đội khá thoải mái trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Sau trận đấu, HLV trưởng Mai Xuân Hợp cho biết: "Mục tiêu những trận cuối là sẽ cố gắng cải thiện lối chơi, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương, đá phục vụ khán giả tỉnh nhà và cả nước".

Ở trận đấu này, Thanh Hóa đã nhận bàn thua từ sớm và suốt khoảng thời gian sau đó không tạo ra được quá nhiều áp lực lên khung thành đội chủ nhà. Nói về việc này, HLV Mai Xuân Hợp cho biết việc đội bóng của ông thiếu những trụ cột đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi.

Ông bày tỏ: "Khi chúng tôi đến Hải Phòng, đội hình chúng tôi có những cầu thủ nhận thẻ phạt và chấn thương như: Ebassi, Minh Tùng, Thanh Hiệp, trong khi Văn Thắng đang cấp cứu bệnh viện. Đó là những mắt xích cực quan trọng. Chiều hôm nay anh em chơi cố gắng, nhưng khi có cơ hội mà không thể chuyển hóa còn đối phương tận dụng được cơ hội thì rất buồn".

Tuy thua cuộc, song HLV Mai Xuân Hợp vẫn hài lòng về tinh thần toàn đội. Chiến lược gia này nói: "Tôi hài lòng về tinh thần toàn đội, đặc biệt là Josip. Một tiền vệ tấn công nhưng khi đội thiếu hụt và phải chơi trung vệ, cậu ấy nỗ lực hết mình. Đó là điều tôi hài lòng. Các cầu thủ khác cũng rất nỗ lực. Hải Phòng tôi ấn tượng Joseph, đội trưởng Hải Phòng luôn cống hiến".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X