Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa: “Dư luận là dư luận. Là HLV trưởng tôi phải động viên anh em”

Thứ Năm 01/10/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau cuộc chạm trán CLB Hà Nội, HLV Mai Xuân Hợp của CLB Thanh Hóa cho biết ông hài lòng với 1 điểm mà toàn đội giành được.
Thanh Hoa 1-1 Ha Noi
Thanh Hóa có 1 điểm trước CLB Hà Nội.

Chiều nay (1/10), toàn bộ các cặp đấu của vòng 13 V.League đã diễn ra vào lúc 17h. CLB Thanh Hóa có chuyến hành quân đến sân vận động Hàng Đẫy làm khách của CLB Hà Nội. Sau 90 phút, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp đã có được 1 điểm.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Thanh Hóa cho biết: "Trước khi gặp Hà Nội tôi chỉ nghĩ cố gắng kiếm được 1 điểm. Hôm nay đội chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ".

Trong trận đấu này, Thanh Hóa đã vươn lên dẫn trước với pha lập công của Hoàng Vũ Samson. Sau đó, CLB Hà Nội được hưởng một tình huống phạt đền khiến cầu thủ Thanh Hóa bức xúc. Trên chấm 11, Rimario đã không thực hiện thành công. Tuy vậy rốt cuộc, lưới của đội khách cũng bị rung lên những phút sau đó với bàn gỡ của Văn Quyết.

Nói về Hoàng Vũ Samson, HLV người xứ Thanh cho biết: "Tôi nghĩ rằng Samson ghi bàn đúng theo sơ trường, bản thân cậu ấy là cầu thủ tốt. Samson chỉ nói rằng sẽ cố gắng, còn việc ghi bàn hay không ghi bàn, miễn đội thắng là thành công còn thua là thất bại".

Trong khi đó, chia sẻ về tình huống Thanh Hóa bị thổi phạt đền, HLV Xuân Hợp nói: "Tôi chỉ động viên, đằng nào trọng tài cũng bắt rồi. Đúng hay sai chờ hội đồng trọng tài. Cầu thủ bức xúc, bản thân sợ nhất tình huống như vậy khiến cầu thủ mất tập trung.

Mình là HLV trưởng chỉ biết động viên tinh thần anh em. Dư luận là dư luận, việc của cầu thủ là chuyên môn trên sân. Mình phải tập trung. Kể cả trận trước đến này ae cũng cố gắng". 

Nói về chặng đường sắp tới của Thanh Hóa trong giai đoạn hai, HLV Mai Xuân Hợp cho biết tất cả sẽ phải đợi bóng lăn, điều quan trọng là muốn tồn tại thì phải chiến đấu.

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X