Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức từng bị kỷ luật, dọa đuổi khỏi lò SLNA

Chủ Nhật 21/06/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ngô Quang Trường mới đây đã có những chia sẻ về cậu học trò Phan Văn Đức, người đang là ngôi sao Sông Lam Nghệ An vào thời điểm hiện tại.
CLB Sông Lam Nghệ An đang có màn khởi đầu rất ấn tượng tại V-League 2020. Sau 5 trận đã đấu, họ có 3 trận thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, hàng thủ chưa để thủng lưới bàn nào, còn hàng công đã có ba bàn. Trong đó, Phan Văn Đức là ngôi sao với hai pha lập công mang về hai chiến thắng.

Mới đây, HLV Ngô Quang Trường, người dẫn dắt CLB Sông Lam Nghệ An thời điểm hiện tại và cũng là người huấn luyện Phan Văn Đức ở đội trẻ đã có những chia sẻ thú vị về ngôi sao này. Trong một bài phỏng vấn trên truyền hình FPT, ông nói: “Tôi quản lý Phan Văn Đức từ năm 14 tuổi. Cậu ấy rất xuất sắc trong những cầu thủ cùng trang lứa.

Phan Văn Đức từng bị kỷ luật, dọa đuổi khỏi lò SLNA hình ảnh
Phan Văn Đức đang có phong độ cao tại SLNA

Thời đó, Sông Lam Nghệ An tuyển rất nhiều, cứ sáu tháng là lại tuyển thêm. Nhưng Văn Đức vẫn trụ lại được cho đến cuối. Cậu ấy mỏng cơm nhưng di chuyển rất khéo và bứt tốc rất tốt. Đó là những kỹ năng hình thành nên Văn Đức của ngày hôm nay.

Dẫn dắt một lứa trẻ thì ngoài huấn luyện, chúng tôi phải dậy dỗ các em nữa. Phan Văn Đức khiến tôi khá đau đầu trong vấn đề này. Đơn cử như có một chuyện là chơi bài. CLB cấm nhưng các em ấy vẫn tổ chức trong phòng.

Nhìn chung, cầu thủ trẻ không có nhiều tiền, chỉ chơi bài ăn tiền để uống nước thôi. Nhưng tôi phải chấn chỉnh ngay. Sau buổi đó, tôi cấm tất cả các cầu thủ vi phạm không được tập luyện một tuần. Tôi phải đe dọa nếu tái phạm thì gọi bố mẹ lên, cắt đứt hợp đồng tập luyện”.

Tại vòng 6 V-League 2020, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 23/6.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X