Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nói gì về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức?

Thứ Bảy 14/03/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất trên sân Vinh trước cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương, Văn Đức đã có màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối.
 

Cách đây ít giờ, CLB SLNA đã giành được chiến thắng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón CLB Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2020. Ở trận đấu này, cả hai đội chơi đôi công hấp dẫn và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về khung thành của nhau. Tuy nhiên, chỉ có Văn Đức là người ghi được bàn thắng ở những phút đầu hiệp 2 từ một tình huống đánh đầu.

HLV SLNA nói gì về màn trở lại ấn tượng của Văn Đức hình ảnh
Văn Đức đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 trước Bình Dương

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường dành những lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò cưng Văn Đức. “Sau khi phải nghỉ thi đấu gần một năm vì chấn thương, Văn Đức đang rất khát khao để trở lại.

Tôi có nhận thấy rõ những khát khao của cậu ấy khi trên sân. Và những gì đã thể hiện trên sân phản ánh đúng năng lực và phẩm chất của cậu ấy.”

Trong khi đó, HLV trưởng của Becamex Bình Dương là HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đánh giá cao màn trình diễn của tuyển thủ Việt Nam. Ông cho rằng nếu cứ duy trì phong độ ấn tượng như vậy, Văn Đức sẽ sớm trở lại ĐTVN mặc dù phải trải qua quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Với chiến thắng này, SLNA tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 BXH với 4 điểm có được. Vào ngày mai, 4 cặp đấu còn lại của Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra, trong đó có trận cầu tâm điểm Than Quảng Ninh – Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả.

Video tổng hợp SLNA - B.Bình Dương (1-0) Vòng 2 V-League 2020: 

video
Video tổng hợp: SLNA 1-0 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2020)
Không phải là người chơi chói sáng nhất trong trận đấu nhưng chỉ cần một tình huống xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, Phan Văn Đức đã ghi bàn duy nhất giúp SLNA...
SLNA 1-0 Bình Dương: Phan Văn Đức ghi bàn mang về 3 điểm cho CLB xứ Nghệ
Ngôi sao sinh năm 1996 ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà SLNA đánh bại Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra chiều 14/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X