Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SHB Đà Nẵng thừa nhận tầm quan trọng của Đức Chinh

Thứ Hai 09/03/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua 0-1 ở trận khai màn V-League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng gặp khó khi không có Đức Chinh.
Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Đà Nẵng gặp khó khăn khi vắng Đức Chinh. Đội bóng có các trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải rất ổn.

HLV SHB Đà Nẵng thừa nhận tầm quan trọng của Đức Chinh hình ảnh
Hà Đức Chinh vắng mặt vì vấn đề sức khỏe

Vì Đức Chinh bất ngờ không thể thi đấu, đội bóng của chúng tôi gặp vấn đề trong lối chơi. Bên cạnh đó, Đặng Anh Tuấn không thể góp mặt cũng khiến chúng tôi thiếu vắng một chân chuyền ở tuyến giữa, phân phối bóng cho các ngoại binh
.”

Trước đó, phải thi đấu trên sân khách cộng với việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực là Hà Đức Chinh, CLB SHB Đà Nẵng thi đấu khó khăn trước đội chủ nhà Bình Dương. Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức sớm phải nhận bàn thua sau pha đánh đầu của ngoại binh Gustavo ngay ở phút thi đấu thứ 15 của trận đấu.

Ở những phút tiếp theo, dù rất cố gắng, song đội khách không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đánh chấp nhận ra về tay trắng ngay ở trận mở màn V-Leagea 2020.

Bên phía đối diện, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B. Bình Dương lại tỏ ra khiêm tốn sau khi giành chiến thắng ở trận đầu: “Điều đáng mừng là chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận đầu tiên trên sân nhà. Việc ghi bàn trong bóng đá còn phụ thuộc vào may mắn. Chúng tôi có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, thì họ cũng có thể gỡ hoà 1-1, nhưng may thay, chúng tôi đã có 3 điểm.

Ở trận đấu sắp tới, SHB Đà Nẵng sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân tiếp đón CLB Sài Gòn, đội bóng vừa chia điểm với SLNA. Nhiều khả năng, Đức Chinh sẽ trở lại đội hình chính. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 15/3.

Highlight Becamex Bình Dương FC - SHB Đà Nẵng (0-0, Vòng 1 V-League 2020): 

video



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X