Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn nói gì sau trận hòa trước HLHT trên sân nhà?

Thứ Tư 24/06/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được 3 điểm ngay trên sân nhà Thống Nhất, song HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành lời khen cho các cầu thủ của Sài Gòn.

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất, SLB Sài Gòn đã để đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân với kết quả hòa 1-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho 2 đội đều là những ngoại binh: Geovane Candido (Sài Gòn) và Bruno Henrique (HLHT).

HLV Sài Gòn nói gì sau trận hòa trước HLHT trên sân nhà hình ảnh
Vũ Tiến Thành hài lòng dù bị cầm hòa trên sân nhà

Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành vẫn dành những lời có cánh cho các học trò. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, thuyền trưởng Sài Gòn cho hay: “Sài Gòn đặt mục tiêu 3 điểm vì đang có phong độ cao, song kết quả này là công bằng cho cả 2 đội. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Cầu thủ CLB Sài Gòn rất có bản lĩnh khi có thể ngược dòng để giành lại điểm từ tay đối thủ. Đây đã là trận đấu thứ 2 chúng tôi làm được điều này. Chúng tôi là đội bóng không có ngôi sao. Ở nhiều mùa giải qua, Sài Gòn là một trong những đội có kỷ luật đấu pháp tốt nhất V-League. Nhiều đội sẽ vỡ trận khi bị dẫn trước nhưng Sài Gòn vẫn luôn giữ được chiến thuật dù dẫn trước hay không.”

Ở chiều ngược lại, HLV Phạm Minh Đức cũng bày tỏ niềm vui khi có điểm trên sân Thống Nhất: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay. Chúng tôi đã có cơ hội giành được 3 điểm nhưng một điểm trên sân khách là một kết quả tốt. Tinh thần cầu thủ hôm nay rất tuyệt vời.”

Với kết quả này, Sài Gòn tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 sau 6 vòng đấu với 10 điểm, bằng điểm CLB Hà Nội ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, HLHT vẫn ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với vị trí thứ 12.

Video tổng hợp Sài Gòn - Hà Tĩnh (1-1): 

video

Sài Gòn 1-1 Hà Tĩnh (KT): Tân binh kiên cường giành điểm tại Thống Nhất
Sau dịch Covid-19, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu thật sự khởi sắc và liên tiếp giành điểm số. Trong trận đấu vòng 6 V-League 2020, dù phải làm khách của Sài Gòn...
Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Tĩnh 19h00 ngày 24/6 (V-League 2020)
Sài Gòn vs Hà Tĩnh lúc 19h00 ngày 24/6 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2020)
Sau dịch Covid-19, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu thật sự khởi sắc và liên tiếp giành điểm số. Trong trận đấu vòng 6 V-League 2020, dù phải làm khách của Sài Gòn...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X