Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Sài Gòn muốn dùng người HAGL để đối phó với đội bóng phố Núi

Thứ Tư 17/06/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn hướng tới 1 chiến thắng khi hành quân tới sân Pleiku của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào giữa tuần này.
CLB Sài Gòn đang gây bất ngờ không nhỏ tại V-League 2020. Sau 4 vòng đấu, đội bóng của Chủ tịch kiêm huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố CLB Thành phố Hồ Chí Minh (tư cách sân nhà) chính là một bất ngờ của vòng đấu trước.

Vòng này, CLB Sài Gòn sẽ tới làm khách trên sân Pleiku của CLB HAGL. Đây chắc chắn là trận đấu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trước thềm trận đấu này, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ, ông sẽ dùng tiền vệ Bùi Trần Vũ để đối đầu với đội bóng phố Núi. Đáng chú ý, Trần Vũ từng là đội phó của đội chủ sân Pleiku và có ảnh hưởng không nhỏ tới lứa cầu thủ hiện tại của HAGL.

HLV Sài Gòn muốn dùng người HAGL đả bại đội bóng cũ hình ảnh
Bùi Trần Vũ trong màu áo CLB Sài Gòn 

“Tôi đánh giá Bùi Trần Vũ thi đấu tốt sau dịch Covid-19,” – Ông Vũ Tiến Thành chia sẻ trên Thanh Niên. “Tiền đạo ngoại của chúng tôi chấn thương nên Trần Vũ được sử dụng, mặc dù vị trí sở trưởng của cậu ấy là ở cánh trái.

Ở trận gặp B. Bình Dương, Trần Vũ đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy là người dám cầm bóng và chuyền bóng trong không gian hẹp. Rất ít cầu thủ Sài Gòn làm được điều này. Lối chơi của cậu ấy đã có hiệu quả lên cách thi đấu của cả đội.

Bùi Trần Vũ là từng là người của HAGL. Cậu ấy chắc chắn sẽ có động lực lớn để thi đấu ở trận này. Có sự góp sức của Trần Vũ, tôi sẽ tìm được cách đánh bại HAGL”.

Bùi Trần Vũ là một tiền vệ, sinh năm 1989. Anh ra mắt V-League trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai năm 2012 trước khi rời đi vào năm 2016. Thời điểm lứa cầu thủ xuất sắc thuộc lò đào tạo HAGL-JMG (Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh...) lên đội 1, Trần Vũ được bầu làm đội phó.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X