Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quang Trường nói gì về lực lượng ngoại binh của SLNA?

Thứ Tư 04/03/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ngô Quang Trường hài lòng với dàn ngoại binh của SLNA trước thềm mùa giải mới.
Mùa giải mới 2020, CLB SLNA đăng ký 3 cầu thủ ngoại binh gồm trung vệ Gustavo Santos và cặp tiền đạo Peter Onyekachi và Alagie Sosseh. Trong số này, Santos từng thi đấu ở V.League 2019 và ra sân 21 lần trong màu áo Sài Gòn FC và CLB Viettel. Hai cầu thủ còn lại lần lượt sinh năm 1994 và 1986, đến từ Nigeria và Thụy Điển.
HLV Quang Trường nói gì về lực lượng ngoại binh của SLNA hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường hài lòng với dàn ngoại binh SLNA

Cả 3 ngoại binh đã cho thấy sự hòa nhập tương đối tốt với đội bóng mới. Đây là tín hiệu vui với thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Chia sẻ với Onsport về điều này, HLV của đội bóng xứ Nghệ cho hay: “Đến thời điểm hiện tại, cách mà các cầu thủ hòa nhập, thi đấu và chuyên môn của các ngoại binh của SLNA tương đối tốt. Các cầu ngoại sinh hoạt và tập luyện với đội cũng rất đoàn kết.

Với một cầu thủ ngoại mới đến môi trường mới, họ sẽ phải làm quen với tất cả mọi thứ, từ môi trường, văn hóa, ẩm thực,…nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất tích cực. Trong bóng đá, những chi tiết nhỏ ngoài chuyên môn như vậy đôi khi cũng rất quan trọng với các cầu thủ. Đây sẽ là tiền đề để họ thi đấu và cống hiến trên sân cỏ tốt hơn

.”

Cả 3 ngoại binh của SLNA đều có chiều cao ấn tượng. Cặp đôi tiền đạo Peter Onyekachi và Alagie Sosseh lần lượt có chiều cao 1m83 và 1m85. Trong khi đó trung vệ Gustavo Santos từng khoác áo Viettel sở hữu chiều cao 1m94.

Với 3 ngoại binh chất lượng, SLNA hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới ở mùa giải 2020 bên cạnh những cầu thủ nội đóng vai trò trụ cột như Văn Đức, Xuân Mạnh. Khai màn V-League 2020, SLNA sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn vào 18h00 ngày 8/3 tới đây.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X