Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quang Trường: Tinh thần xứ Nghệ sẽ là vũ khí của các cầu thủ SLNA

Thứ Sáu 21/02/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-League 2020 sẽ trở nên thú vị hơn với trận derby Xứ nghệ giữa tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An.
 

Sau khi vô địch giải hạng Nhất 2019 và giành quyền thăng hạng V.League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cho thấy quyết tâm trụ hạng ở mùa giải năm nay khi mang về nhiều tân binh chất lượng như Lê Tấn Tài, Lê Mạnh Dũng hay Viết Trường. 

HLV Quang Trường chia sẻ về trận Derby Nghệ - Tĩnh hình ảnh
Trận Derby Nghệ - Tĩnh sẽ rất được chú ý ở mùa giải 2020

Trong khi đó, đội bóng láng giếng là Sông Lam Nghệ An cũng không giấu diếm khả năng vô địch khi xuất hiện trong đội hình nhiều tuyển thủ chất lượng như thủ môn Văn Hoàng, Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh...bên cạnh việc ưu tiên sử dụng các tài năng trẻ.

Nói về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Quang Trường cho biết: “ Để bước vào V-League 2020, các HLV đều phải tính toán điểm rơi phong độ của các cầu thủ. Đến thời điểm này, chúng tôi đã chọn được 2 cầu thủ ngoại, 1 tiền đạo và trung vệ và sẽ tiếp tục thử nghiệm thêm”.

Trận đấu giữa đội bóng Hà Tĩnh và SLNA được coi là đấu đáng chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020 bởi tính chất của hai miền đất láng giềng Nghệ An và Hà Tĩnh.

Chia sẻ về trận “Derby Nghệ - Tĩnh”, HLV Quang Trường cho rằng: “Ngày xưa Nghệ An và Hà Tĩnh vốn là một tỉnh. Với chúng tôi, trận đấu nào cũng giống nhau, cũng phải chơi với một tinh thần đúng với bản sắc đội bóng. Tinh thần xứ Nghệ sẽ là vũ khí của các cầu thủ SLNA”.

Ở mùa giải năm nay, dù đã hoàn thành sân vận động Hà Tĩnh, tuy nhiên, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn sẽ sử dụng sân Vinh của SLNA như là sân nhà của mình. Điều này càng làm tính chất của trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn nữa.

Theo lịch thi đấu dự kiến, Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đấu đầu nhau vào ngày 17/5 trên sân Vinh. Tuy nhiên, trước diễn biến của dịch Covid 19, có thể sẽ có những sự xáo trộn nhất định về lịch thi đấu. 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X