Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Ninh tiết lộ cách để khóa chặt "ngòi nổ" Lee Nguyễn

Chủ Nhật 14/03/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Thọ tiết lộ phương án phong tỏa Lee Nguyễn giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng đầy bất ngờ.

Phong tỏa Lee Nguyễn

Vốn không có được lực lượng mạnh khi một loạt cầu thủ ra đi trước mùa giải, Than Quảng Ninh vẫn gây bất ngờ khi vượt qua CLB TP Hồ Chí Minh với tỉ số 2-0. Các học trò của HLV Hoàng Thọ đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi phỏng tỏa thành công Lee Nguyễn, cũng như ngăn bộ ba ngoại binh trên hàng công của đối thủ ghi bàn.
HLV Quảng Ninh tiết lộ cách để khóa chặt ngòi nổ Lee Nguyễn hình ảnh
Lee Nguyễn bị phong tỏa chặt chẽ trong thất bại của CLB TP Hồ Chí Minh trước Than Quảng Ninh.


Sau trận đấu, HLV Hoàng Thọ chia sẻ về cách phong tỏa Lee Nguyễn: “ Anh ấy là ngòi nổ nhưng không thể bắt chết được mà chỉ có thể kèm theo khu vực. Chúng tôi theo sát các tình huống chuyền bóng đến Lee Nguyễn”.

Chiến lược gia của đội bóng đất mỏ thừa nhận bất ngờ với chiến thắng này, đặc biệt khi đối đầu với đối thủ mạnh như TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, HLV Hoàng Thọ cũng tiết lộ về phương án khoét vào điểm yếu nơi hàng phòng ngự đội khách.

“Chúng tôi đề ra phương án khi 2 hậu vệ biên của họ chơi cao, tận dụng tốc độ của Nghiêm Xuân Tú và Eydison, đánh vào điểm yếu này” – HLV Hoàng Thọ chia sẻ: “TP Hồ Chí Minh sử dụng cặp trung vệ nội nên để Diogo lấp vào khoảng trống tranh cướp với trung vệ, nhưng họ có sử dụng trung vệ ngoại chúng tôi vẫn chọn phương án tấn công này”.

Dấu ấn Hải Huy

Sau chấn thương nặng ở mùa giải trước, Nguyễn Hải Huy có lần đầu tiên đá chính cho Than Quảng Ninh ở V-League. Mang băng đội trưởng, Hải Huy ghi dấu ấn bằng pha lập công ấn định chiến thắng.
Hải Huy Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh
Hải Huy ghi bàn ngay trong trận đầu tiên đá chính sau chấn thương.


HLV Hoàng Thọ đánh giá đây là sự trở lại cực kỳ cần thiết với Than Quảng Ninh: “Đúng thời điểm quan trọng thì Hải Huy quay lại và làm rất tốt vai trò của đội trưởng, dìu dắt các cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ trẻ”.

“Cơ hội lên tuyển vẫn mở cho tất cả các cầu thủ. Khi quay lại sau chấn thương nếu các trận tiếp theo, Hải Huy vẫn thể hiện phong độ này thì cơ hội lên tuyển vẫn có”.

Than Quảng Ninh đã giành 2 chiến thắng sau 3 trận đầu mùa ở V-League 2021 nhưng HLV Hoàng Thọ không nhận công. Chiến lược gia này cho rằng chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh là nhờ các cầu thủ đã thi đấu với 200% sức lực, cũng như đây là lối chơi được thừa hưởng từ HLV Phan Thanh Hùng.


Tổng hợp Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lee Nguyễn:


Lee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man UtdLee Nguyễn được xây dựng vị trí giống... sao Man Utd
HLV Alexandre Polking tiết lộ muốn xây dựng lối chơi cho Lee Nguyễn giống tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United.
Lee Nguyễn bất lực, TPHCM thua đau tại đất MỏLee Nguyễn bất lực, TPHCM thua đau tại đất Mỏ
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hoạt động tích cực, nhưng không thể tạo khác biệt trong trận CLB TP.HCM thua CLB Quảng Ninh 0-2 tối 14/3.
HLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCMHLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM
Nhà cầm quân Brazil đã lên tiếng thừa nhận Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt tại Chiến hạm đỏ trong mùa giải này.
Lee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng độiLee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng đội
Tiền vệ Lee Nguyễn vừa bị đồng đội tại CLB TP.HCM tố là “trùm đá xấu”. Tuy nhiên đó là trong game chứ không phải ngoài đời thực.
Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-LeagueGạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.
Lee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-LeagueLee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã khẳng định mình không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X