Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu nguyện mà chiến thắng thì Quảng Nam đang trong Top 3 rồi"

Chủ Nhật 12/07/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết ngược giữa Nam Định vs Quảng Nam, đội khách đã thất thủ với tỷ số tối thiểu và ngầm ngùi đứng bét bảng.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV của Quảng Nam, ông Đào Quang Hùng cho biết: “5 phút đầu mà có phạt đền thì thế trận đã khác, trọng tài không dứt khoát ở tình huống đó. Chúng tôi chấp nhận kết quả này nhưng tinh thần cầu thủ Quảng Nam tốt, chỉ là các cầu thủ không tận dụng được cơ hội.
 
Điều tôi lo lắng đã xảy ra, chúng tôi  thua tình huống cố định nhưng chúng tôi chấp nhận, đó là một phần của bóng đá. Còn tình huống trên 90% là penalty, cầu thủ tôi vượt qua hàng thủ Nam Định và bị trung vệ đá từ phía sau. Nhưng đó là quyết định của trọng tài. Ông ấy là con người, có thể sai và có thể đúng.”

HLV Quảng Nam chia sẻ sau trận thua Nam Định hình ảnh

HLV Đào Quang Hùng chia sẻ sau trận Nam ĐỊnh vs Quảng Nam


Lượt về bổ sung vài nhân tố thì tình hình sẽ tốt hơn. Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua.”
Chia sẻ về sự việc đáng chú ý nhất trước trận đấu này khi “yểm bùa” sân Thiên Trường, HLV Quảng Nam khẳng định: “Tôi không biết điều đó, tôi không thực hiện nên miễn trả lời câu hỏi.
 
Có tâm linh nhưng không phải cầu chiến thắng, nếu có thì Quảng Nam top 3 rồi. Chúng tôi cầu nguyện sức khỏe, may mắn chứ không phải cầu thắng. Nếu có thì chúng tôi không phải đứng thứ 14.”
video


Biến Thành Chung thành gã hề, Phan Văn Long kiến tạo đẳng cấp và cái kết
Tiền vệ cánh Phan Văn Long đã có nỗ lực đi bóng và kiến tạo đẳng cấp, song đồng đội Thanh Hải lại không thể tận dụng được.
Trừng phạt đối thủ, cựu sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi bàn từ khoảng cách hơn 20m
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài mới đây đã có bàn thắng cực kỳ đẳng cấp cho Sài Gòn FC trong cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa ở vòng 9.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X