Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV phó Hà Nội FC: "HAGL cũng như các đối thủ khác"

Chủ Nhật 31/05/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV phó Nguyễn Công Tuấn khẳng định Hà Nội FC đánh giá HAGL cũng ngang bằng như mọi đối thủ khác.

Không đặt nặng đối thủ

Vượt qua Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC có trận chính thức đầu tiên sau quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh. Cuối tuần sau, đội bóng Thủ đô sẽ trở lại V-League 2020 với trận “đại chiến” với HAGL, trận cầu được mong chờ khi cả hai đều sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. 

HLV phó Hà Nội FC HAGL cũng như các đối thủ khác hình ảnh
HLV phó Nguyễn Công Tuấn đánh giá với Hà Nội, HAGL cũng như mọi đối thủ khác.
Đánh giá về đối thủ HAGL trong trận đấu kế tiếp, HLV phó Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ. Gặp HAGL hay bất kể đối thủ nào cũng như nhau. Sau quãng dài nghỉ dịch trở lại, chúng tôi có 1 trận hôm nay nên có sự khởi động. Tôi khẳng định gặp HAGL cũng như mọi đối thủ khác”.
Đại diện của Hà Nội FC khẳng định dù chiến thắng với kết quả ra sao, đây cũng là nỗ lực đáng trân trọng của các cầu thủ. HLV phó Công Tuấn đánh giá nếu may mắn, Hà Nội FC có thể chiến thắng với cách biệt lớn hơn nhưng quan trọng là các cầu thủ có một trận đấu “làm nóng” sau quãng thời gian dài nghỉ.

Vị trí trung phong

Gặp đội đang chơi ở giải hạng Nhất như Đồng Tháp, Hà Nội FC không được sử dụng ngoại binh khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tìm kiếm trung phong nội. Ở trận này, Thành Chung thời điểm cuối trận được đôn lên đá như một tiền đạo, dù cầu thủ này vị trí sở trường là… trung vệ.
Chia sẻ về lý do Thành Chung lên tấn công, HLV phó Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Ban đầu Ngân Văn Đại đá tiền đạo, cuối trận thì Thành Chung mới được đôn lên”.
“Hà Nội không sử dụng tiền đạo nào chơi ở vị trí cố định, 5 cầu thủ tấn công luôn hoán đổi vị trí để có sự cơ động. Ngân Văn Đại dù không ghi bàn nhưng làm tốt vai trò. Nhánh tiếp theo gặp Cần Thơ sẽ không có ngoại binh, tôi tin cầu thủ nội sẽ hoàn thành tốt”.
Trong trận này, Văn Quyết không ra sân do bị đau ở buổi tập chiều 30/5. HLV Nguyễn Công Tuấn cũng đánh giá việc Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giành Quả bóng vàng là điều tích cực, khi ban huấn luyện được sử dụng những cầu thủ giỏi để triển khai lối chơi.

Tổng hợp Hà Nội 3-0 Đồng Tháp:


video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Đồng Tháp tiết lộ lý do thua đậm Hà Nội FC ở những phút cuối
HLV Trang Văn Thành tiết lộ lý do Đồng Tháp để thua thêm bàn trong những phút cuối khi chạm trán Hà Nội.
CLB Hà Nội vinh danh 4 Quả bóng vàng Việt Nam
Hà Nội đang là đội bóng sở hữu đến 4 cá nhân từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam và đây được được xem là kỷ lục của bóng đá nội.
Những điều rút ra sau trận thắng tưng bừng của Hà Nội trước Đồng Tháp
Đã không có bất ngờ nào xảy ra CLB Hà Nội FC đã vượt qua đội hạng Nhất Đồng Tháp tại Hàng Đẫy tối 31/5. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Hà Nội 3-0 Đồng...
Thành Chung hụt bàn thắng không tưởng khiến thầy Park không thể nhịn cười
Ở những phút cuối của hiệp 2 trận Hà Nội - Đồng Tháp, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có tình huống dứt điểm hỏng ăn khó tin khi mà trước mặt anh chỉ là khung...
VIDEO: Người thay thế Đoàn Văn Hậu ghi bàn đầu tiên cho Hà Nội ở Cúp quốc gia 2020
Sinh năm 1994 (hơn Văn Hậu 5 tuổi) song chỉ khi người đàn em sang Hà Lan chơi bóng thì Nguyễn Văn Dũng mới được xem là hậu vệ trái số 1 của CLB Hà Nội.
Hà Nội 3-0 Đồng Tháp (KT): Cất nhiều trụ cột, nhà ĐKVĐ vẫn dễ dàng đè bẹp đại diện hạng Nhất
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội và lại có lợi thế sân nhà, đội bóng số 1 Việt Nam CLB Hà Nội đã áp đảo hoàn toàn các vị khách tới từ Đồng Tháp dù chẳng cần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X