Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh lo lắng thể lực của các cầu thủ ngày hội quân trở lại

Thứ Bảy 02/05/2020 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ kế hoạch tâp luyện của Than Quảng Ninh và nỗi lo của mình khi đội bóng đất Mỏ tập trung trở lại.

Bắt đầu kế hoạch “xả trại” từ sau vòng 2 V-League 2020 cho đến nay, CLB Than Quảng Ninh vẫn chưa tập trung trở lại do những nghi ngại về nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, Than Quảng Ninh là đội bóng tập trung muộn nhất sau quãng nghỉ vì dịch bệnh.

HLV Phan Thanh Hùng lo lắng thể lực của cầu thủ Than Quảng Ninh hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng lo lắng về tình hình thể lực của các cầu thủ

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Thời gian qua, vì một số lý do riêng khiến chúng tôi chưa thể tập trung trở lại từ suốt quảng nghỉ vừa rồi. Chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo tại địa phương và nhận được sự hỗ trợ để đội sớm trở lại tập luyện.

Ngày mai, ngày 3/5, Than Quảng Ninh mới có đủ quân số tại Cẩm Phả. Các cầu thủ ở địa phương khác sẽ di chuyển đến Hà Nội, sau đó xe của đội sẽ chở thẳng về Cẩm Phả chứ không kiểu mạnh ai nấy đi, sử dụng taxi như thông thường.”

Tính đến nay, đội bóng đất Mỏ đã nghỉ tập luyện suốt 1 tháng rưỡi vừa qua. Việc nghỉ tập quá lâu đặt ra câu hỏi về thể lực của các cầu thủ.

HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận mình rất nghi ngại về vấn đề này: “Điều tôi lo nhất chính là sức bền, thể lực của các cầu thủ khó đảm bảo khi hội quân muộn. Du tự tập luyện tại nhà, song như vậy cũng sẽ khó đảm bảo hiệu quả tập luyện.

Rất may là Than Quảng Ninh có lối chơi ổn định, các cầu thủ nắm rõ cách vận hành chiến thuật nên khi tập trung trở lại, tôi sẽ chỉ chú trọng nâng cao thể lực cho học trò. Năm nay Than Quảng Ninh phải thi đấu tại AFC Cup nên điều này càng khiến tôi lo lắng hơn.”

Trên bảng xếp hạng V-League 2020, Than Quảng Ninh vẫn đứng ở vị trí thứ 7 với 3 điểm có được sau trận thua trước HAGL và trận thắng trước Hà Nội FC trên sân nhà. Được biết, Hà Nội và Than Quảng Ninh đang lên kế hoạch tái đấu với nhau ở một trận đấu tập trong thời gian tới để chuẩn bị cho ngày V-League tái khởi tranh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X