Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tại AFC Cup 2020, HLV Phan Thanh Hùng khen học trò

Thứ Năm 12/03/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng khen ngợi các học trò sau chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2020.

Mặc dù tỏ ra thận trọng trước CLB Svay Rieng ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1 sau 90 phút thi đấu. Những người ghi bàn lần lượt là Hải Huy, Lastro, Lynch và Nhật Minh. Trong đó, đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự do công của ngoại binh Jean Privat ở phút 45.

HLV Phan Thanh Hùng nói gì sau trận thắng của Than Quảng Ninh hình ảnh
Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đè bẹp đội chủ nhà Svay Rieng 4-1

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò:

phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, sân nhân tạo, nhưng hôm nay Than Quảng Ninh đã cố gắng chơi và giành được thắng lợi. Tôi rất hài lòng về kết quả cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở trận đấu này.

Trong suốt cả trận đấu, chúng tôi cho rằng Svay Rieng rất mạnh. Than Quảng Ninh phải rất cẩn thận vì Svay Rieng tổ chức các tình huống phản công rất lợi hại có thể ghi bàn

.”

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại AFC Cup 2020. Giành được 3 điểm ở lượt trận này giúp Than Quảng Ninh vươn lên ngôi nhì bảng G với 4 điểm. Ở lượt trận sắp tới, Than Quảng Ninh sẽ về sân nhà để tái đấu với chính Svay Rieng United vào ngày 14/4.  

Tuy nhiên, trước hết, vào cuối tuần này (15/3), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội tại vòng 2 V-League 2020.

Video tổng hợp trận đấu Svay Rieng - Than Quảng Ninh (1-4): 

video


 

HLV Phan Thanh Hùng thận trọng trước chuyến làm khách tại Campuchia
Phát biểu trong buổi họp báo trước lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách của CLB Than Quảng...
Hải Huy cùng Than Quảng Ninh nhắm đến chiến thắng tại AFC cup
Hải Huy cùng các đồng đội tại CLB Than Quảng Ninh đang hướng đến một chiến thắng trước CLB Svay Rieng của Campuchia ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC cup 2020.
Video tổng hợp: Svay Rieng 1-4 Quảng Ninh (AFC Cup 2020)
Tại lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, Quảng Ninh đã chơi tốt để đánh bại chủ nhà Svay Rieng của Campuchia một cách thuyết phục.
Svay Rieng 1-4 Quảng Ninh: Hủy diệt đội chủ nhà, Quảng Ninh có thắng lợi đầu tay tại AFC Cup 2020
Tại lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, Quảng Ninh đã chơi tốt để đánh bại chủ nhà Svay Rieng của Campuchia một cách thuyết phục.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X