Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng nhận xét đầy bất ngờ về thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 11/07/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng nói vui rằng sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng là “đen” cho Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh thua đậm

Có lợi thế sân nhà cùng 1 chiến thắng làm vốn, Than Quảng Ninh bất ngờ để đối thủ đánh bại với tỉ số đậm 0-3. Đội bóng đất mỏ trên thực tế đã có một trận đấu không tệ, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại làm không tốt trong khâu dứt điểm.

HLV Phan Thanh Hùng nhận xét đầy bất ngờ về thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Than Quảng Ninh thua đậm trước CLB TP Hồ Chí Minh.
Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ sự tiếc nuối: “Việc thua bàn sớm khiến chúng tôi bất ngờ. Hiệp một có nhiều cơ hội có thể san bằng, tạo thế thuận lợi cho hiệp hai nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội rất đáng tiếc. Nếu hiệp 1 gỡ được một quả thì sẽ khác. Toàn đội đã cũng cố gắng, không buông xuôi, nỗ lực thi đấu đến phút cuối cùng nhưng bóng đá là thế”.
Chiến lược gia của Than Quảng Ninh thừa nhận đã không có được một trận đấu may mắn khi một bàn thắng đến từ pha phá bóng hỏng, hai bàn đến từ tình huống cố định. Bản thân HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận đã chuẩn bị đối phó nhưng TP Hồ Chí Minh đã làm quá tốt trong các tình huống cố định, dẫn tới những bàn thua.
HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá nếu các cầu thủ tỉnh táo hơn thì ít nhất Than Quảng Ninh sẽ có được một bàn trong trận đấu này.

Bùi Tiến Dũng xuất sắc

Trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh, ngoài việc các chân sút còn chưa “bén”, Than Quảng Ninh không có được bàn thắng một phần do thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có phong độ xuất sắc. HLV Chung Hae Song sau trận đấu cũng đã dành rất nhiều lời khen cho thủ thành gốc Ngọc Lặc.
Bản thân HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc nhưng điều đó lại trở thành… ‘đen’ cho Quảng Ninh.

Bui Tien Dung TP Ho Chi Minh vs Quang Ninh
Thủ thành Bùi Tiến Dũng chơi xuất sắc trong trận đầu tiên được bắt chính tại V-League 2020.
Đánh giá về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá: “Hoạt động của Công Phượng hầu như chỉ từ xa vòng cấm, ngoài bàn thắng do hang phòng ngự phá bóng lỗi, cùng 1 tình huống cố định chứ hôm nay Công Phượng thực ra bị khoá rồi”.
“Nếu không khoá chặt Công Phượng thì phiền lắm. Đó là cầu thủ rất khác biệt, khả năng của Công Phượng tôi nghĩ không cần phải bàn”.
Đánh giá về cuộc đua vô địch, chiến lược gia của Than Quảng Ninh cho rằng nếu theo thể thức cũ, Hà Nội FC có thể bứt lên trong giai đoạn cuối mùa. Nhưng với thể thức như hiện tại cùng với việc TP Hồ Chí Minh đang chơi bản lĩnh, rất khó để Hà Nội FC làm được như những mùa gần đây.
Ở vòng đấu tiếp theo, Than Quảng Ninh sẽ làm khách của SHB Đà Nẵng. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 18/7 trên SVĐ Hoà Xuân.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 0-3 TP Hồ Chí Minh:

video

Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...
Công Phượng quẩy vũ điệu đi câu sau bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh
Chân sút người Nghệ An đã có pha kéo cá để ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận gặp CLB Than Quảng Ninh chiều tối ngày 11/7.
Công Phượng tỏa sáng, TPHCM đại náo đất Mỏ (KT)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu nổi bật khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ 3, giúp đương kim á quân V-League có chiến thắng tưng...
Công Phượng, Huy Toàn toát mồ hôi vì bị fan quây ở Quảng Ninh
Trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, Công Phượng có những giây phút toát mồ hôi trong vòng vây của người hâm mộ.
Sao trẻ U22 Việt Nam lập siêu phẩm, Nam Định FC thua nghiệt ngã
Siêu phẩm sút xa của sao trẻ U22 Việt Nam là tiền đề giúp Than Quảng Ninh vượt qua Nam Định FC, theo cách mà HLV Hồng Phú gọi là nghiệt ngã.
Lý do nào khiến Nam Định FC toàn thua trên sân khách tại V-League 2020?
Sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV Phạm Hồng Phú tiết lộ lý do Dược Nam Hà Nam Định toàn thua trên sân khách mùa này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X