Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: Mỗi lần ra sân tập, tôi đều nhớ Hải Huy

Thứ Tư 17/06/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy đã giành chiến thắng trước Hải Phòng nhưng Than Quảng Ninh đã có trận đấu khá vất vả. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận điều này.
Than Quảng Ninh rời Lạch Tray với 3 điểm trong tay. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ gặp rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của đội chủ nhà.

HLV Phan Thanh Hùng Mỗi lần ra sân tập, tôi đều nhớ Hải Huy hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng của đội khách chia sẻ: "Nhiều yếu tố khiến chúng tôi gặp khó khăn. Cỏ hơi dày khiến chuyền bóng không tốt. Áp lực tranh chấp phía sau của cầu thủ Hải Phòng cũng rất tốt. Tôi đã xem trận Hải Phòng đối đầu CLB Thành phố Hồ Chí Minh trên sân Lạch Tray, họ chơi rất hay. Chúng tôi cũng thiếu những cầu thủ có khả năng điều tiết trận đấu như Hải Huy. Và bóng dài là sức mạnh của Lynch và Fagan nhưng hôm nay cũng bị bắt bài luôn".

Trong trận đấu này, bộ đôi Fagan và Jermaine Lynch của Quảng Ninh có chuyến trở về gặp đội bóng cũ. Tuy nhiên, cả 2 đều bị thay ra trong hiệp 2. Giải thích về quyết định này, HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ đây là vấn đề chuyên môn bởi cặp đôi đều bị đối phương bắt bài.

Trong cuộc họp báo, HLV trưởng Than Quảng Ninh cũng bày tỏ nỗi nhớ Hải Huy, cầu thủ có nhiệm vụ điều tiết lối chơi cho Quảng Ninh suốt nhiều năm qua. Ông nói: "Thực sự không phải là tôi chỉ nhớ Hải Huy ở trận đấu này mà mỗi lần tôi ra sân tập tôi đều nhớ cậu ấy. Trong lòng tôi, từ cách tập luyện đến thi đấu, cậu ấy đều tuyệt vời. Mỗi khi ra sân tập, tôi đều thấy thiếu vắng cậu ấy".

HLV Phan Thanh Hùng cho biết HLV Park Hang-seo đều đã hỏi ông về Hải Huy và Dương Thanh Hào. Nhà cầm quân kỳ cựu nói thêm về động lực trở lại đội tuyển của một vài cầu thủ Quảng Ninh như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân: "Các bạn ấy trước đó đều đã lên đội tuyển rồi. Tôi nghĩ vấn đề là trong lòng các cầu thủ có muốn lên hay không và qua cách tập luyện, tôi thấy các bạn ấy đều ấp ủ ước mơ trở lại đội tuyển. Đỉnh cao của cầu thủ là đội tuyển quốc gia, tôi khuyên các cầu thủ đó là đích phải phấn đấu. Để làm được thế cần phải thể hiện qua thái độ hàng ngày".

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X