Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh lên tiếng khi Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân chuyển tới Hải Phòng

Thứ Bảy 25/07/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ lý do Than Quảng Ninh để Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng kể từ giai đoạn 2 V.League 2020.

 Vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, Hải Phòng bất ngờ được Than Quảng Ninh "tiếp viện" 3 trụ cột gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan kể từ lượt về V.League 2020. Fagan được đội bóng đất cảng gọi về sau nửa mùa giải thi đấu cho đội bỏng đất mỏ dưới dạng cho mượn.

Trong khi đó, việc Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng khiến không ít người bất ngờ. Cả hai đều đóng vai trụ cột không thể thay thế của Than Quảng Ninh nhiều mùa giải đã qua. Thầy trò HLV Phan Than Hùng ở thời điểm hiện tại cũng đang quyết tâm lọt vào top 3. Song, việc "tiếp viện" cho Hải Phòng tới 3 trụ cột khiến cho tham vọng của Than Quảng Ninh bị đặt dấu hỏi.

Vì sao Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng hình ảnh
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng từ giai đoạn 2 V.League 2020. Ảnh: Như Đạt

Trả lời phỏng vấn Zing, HLV Phan Thanh Hùng đã tiết lộ lý do Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú chuyển tới Hải Phòng. Thuyền trưởng Than Quảng Ninh cho biết:

"Thực ra tôi không nặng nề lắm vì đây là quyền của mỗi người. Đầu mùa, Quảng Ninh mượn tiền đạo của Hải Phòng thì bây giờ Hải Phòng có quyền đặt vấn đề mượn lại cầu thủ của Quảng Ninh. Chỉ là câu chuyện có đi có lại thôi. Đội Hải Phòng đã đặt vấn đề với Quân và Tú, sau đó lãnh đạo CLB cho phép thì tôi cũng chấp nhận thôi chứ không nặng nề gì.

“Việc các CLB có qua có lại, giúp đỡ nhau về mặt con người thì không thể nói là không chuyên nghiệp được. Bóng đá châu Âu cũng có nhiều trường hợp như vậy. Ở V.League, chúng ta thấy Hoàng Vũ Samson đi Quảng Nam rồi lại sang Thanh Hóa đấy thôi. Tôi nghĩ việc cầu thủ đi đội này đội khác là điều tích cực cho giải đấu khi mang lại nhiều màu sắc và sự thú vị đấy chứ”, ông Hùng nói tiếp.

HLV Than Quảng Ninh lên tiếng khi Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân chuyển tới Hải Phòng hình ảnh 2
Theo HLV Phan Thanh Hùng, sự ra đi của bộ đôi trụ cột sẽ mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Theo thuyền trưởng của Than Quảng Ninh, việc các trụ cột tạm thời chia tay đội bóng cũng sẽ là cơ hội cho những cầu thủ trẻ tiềm năng.

“Cuộc sống của chúng ta có những lúc có thể nói rằng trong cái khó sẽ ló cái khôn. Bóng đá Quảng Ninh lại đang rất có tiềm năng phát triển cầu thủ trẻ. Việc các trụ cột Quảng Ninh đi đội khác sẽ mở ra cơ hội cho lớp kế cận. Mà Quân và Tú cũng chỉ đi một thời gian rồi lại trở về thôi, tôi không lo chuyện lực lượng."

Sau 11 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang xếp thứ ba trên BXH với 19 điểm. Chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ kết thúc lượt đi trong top 8.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X